Đi Giữa Trời Rực Rỡ nhận phản ứng dữ dội

Đi Giữa Trời Rực Rỡ nhận phản ứng dữ dội
2 giờ trướcBài gốc
"Cú nổ truyền thông" hay "bom tấn màn ảnh nhỏ" năm nay là những danh xưng mà khán giả đã từng ưu ái đặt cho Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Với xuất phát điểm là một bộ phim giờ vàng, kịch bản mới lạ cùng với cách xây dựng tình huống, nhân vật và bối cảnh độc đáo đã khiến cho cái tên này nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý. Rất nhiều khán giả đã không tiếc lời khen ngợi cho những tập đầu của Đi Giữa Trời Rực Rỡ vì phim quá hay, quá thu hút và cả dàn diễn viên cũng đa tài, hút người xem.
Đi Giữa Trời Rực Rỡ từng dược cho là siêu phẩm giờ vàng với nội dung và bối cảnh mới lạ, độc đáo.
Tuy nhiên, càng về cuối, Đi Giữa Trời Rực Rỡ càng nhận về những ý kiến trái chiều, những lời chê bai thậm tệ về kịch bản phim và cả về phát triển nhân vật khiến người xem bức xúc. Đây được xem là một cú trượt dài cho một siêu phẩm đã từng được trông đợi là sẽ làm thay đổi thị hiếu người xem phim Việt giờ vàng.
Bộ phim càng đi về điểm kết vẫn giữ được lửa và độ thảo luận hot như những ngày đầu. Tuy nhiên thay vì những lời khen, những lời mong ngóng thì Đi Giữa Trời Rực Rỡ càng ngày càng nhận về những lời chê bai, gạch đá cho rằng phim càng lúc càng lan man, nhân vật khó hiểu và cả xem thường khán giả.
Tuy nhiên, càng về cuối, phim càng bị chê.
Cụ thể trong tập mới nhất của Đi Giữa Trời Rực Rỡ, sau thời gian dài bị mắng là vô ơn, chỉ biết ngọt ngào với nam phụ thì nhân vật Pu (Thu Hà Ceri) bất ngờ được biên kịch cho quay xe để về làm nữ chính của Chải (Long Vũ). Được biết trước đó, Pu vẫn luôn bám theo Thái (Vương Anh Ole) và ngọt ngào với anh chàng, đột nhiên giờ lại chuyển sang "rung rinh" với Chải khiến người xem khó hiểu. Nhiều người cho rằng có vẻ như biên kịch đang cố chèo lái con thuyền này đi về đúng với hải trình vốn có, tuy nhiên cách xây dựng tình tiết có quá nhiều lỗ hổng này khiến khán giả như bị xúc phạm về mặt nhận thức khi nhân vật Pu được cho là "lật mặt như lật bánh tráng".
Tình tiết Pu rung động với Chải trong tập mới nhất Đi Giữa Trời Rực Rỡ khiến người xem bức xúc.
Xuyên suốt từ khi Pu xuống thành phố học đại học, Pu vẫn giữ thói xấc xược với Chải và luôn bám theo Thái. Tuy nhiên đến giờ Pu lại "quay xe", đột nhiên rung động với Chải ngay tức khắc khiến cho người xem khó chịu và cần lời giải thích. Nếu như bởi vì Chải thay đổi khiến Pu có thiện cảm thì cũng không nên quá nhanh như vậy, nhiều người cho rằng cách đẩy tình cảm của cặp đôi chính như thế này là quá khiến cưỡng và nhân vật Pu trong mắt công chúng càng thêm phần kỳ cục.
Trước đó Pu và Thái cực kỳ tình cảm và bám nhau, sau cú quay xe thế kỷ của Pu, nhiều người càng cảm thấy cách phát triển nhân vật này quá kệch cỡm.
Khán giả đã để lại những bình luận phía dưới những diễn đàn nói về phim:
"Quay xe kiểu này không kịp đội nón bảo hiểm luôn mà",
"Sao cứ phải làm cho Pu nó trông đáng ghét thế? Đang ngọt ngào với Thái giờ quay qua yêu Chải là như nào?"
"Ép Pu nó yêu Chải trông chán chả chịu được. Yêu gì đâu mà lẹ thế?"
"Tôi cảm thấy IQ mình khi xem phim này như đang bị xúc phạm vậy. Quá đầu voi đuôi chuột!",
"Đã quảng cáo lố lăng, kịch bản cũng chả ra gì. Không vì Tả với Chải thì tôi bỏ phim lâu rồi".
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/di-giua-troi-ruc-ro-nhan-phan-ung-du-doi-202410110141264671.html