Đi giữa trời rực rỡ tập 53: Pu nhận lời tỏ tình của Chải?

Đi giữa trời rực rỡ tập 53: Pu nhận lời tỏ tình của Chải?
3 giờ trướcBài gốc
Chải mua hoa tỏ tình Pu lần nữa?
Trong tập 53 lên sóng tối nay, sau những ngày làm việc chăm chỉ, Chải đã tiết kiệm tiền để mua hoa cho Pu. Anh tận tay đến đưa cho Pu, thái độ vô cùng ngượng ngùng thậm chí không nói lên lời.
Preview Đi giữa trời rực rỡ tập 53.
Hành động này của Hoàng Tòn Chải giống như anh đang chuẩn bị tỏ tình Pu lần nữa. Tuy nhiên, ở thời điểm này đã khác rất nhiều so với những lần tỏ tình trước của anh. Hiện tại, Chải đã là một chàng trai có công ăn việc làm, "trụ cột" của gia đình. Còn về phần Pu, cô cũng đã có những cái nhìn thiện cảm hơn với Chải. So với thái độ hằn học, thẳng thừng từ chối thì Pu bây giờ cũng đã mở lòng hơn nhiều với cậu trai bản.
Cũng trong tập này, mẹ Thái đã gọi Pu ra nói chuyện. Bà tỏ rõ thái độ "dằn mặt", không hài lòng với mối quan hệ thân thiết giữa Pu và Thái hiện tại.
Liệu Chải sẽ tỏ tình Pu lần nữa? Pu sẽ phản ứng ra sao trước những lời nói của mẹ Thái? Câu trả lời sẽ có trong tập 53 lên sóng tối nay.
Thái buồn bã nhìn Pu lên xe của Chải
Trong tập 52 phát sóng tối 10/10, Pu có chuyến đi thiện nguyện 2 ngày với Thái và các bạn. Cô rất háo hức với chuyến đi này vì từ khi đi học, chưa được tham gia hoạt động tình nguyện ở xa như thế. Thái đã rủ cô đi cùng khi biết cô cũng muốn tham gia chuyến đi.
Trước khi đi, Pu cũng nói chuyện này với Chải nên sáng sớm ngày đi, Chải đến đón để đưa Pu đến trường. Pu tỏ ra e ngại vì để Chải phải đến đón mình sớm như vậy vì anh còn phải đi làm.
Chải đến đón Pu từ rất sớm.
Chải cẩn thận đội mũ bảo hiểm cho Pu và cả hai vui vẻ lên đường. Ở một góc, Thái chứng kiến hết mọi việc. Anh cũng dự định qua đón Pu đi nên đã đợi cô ở cổng từ sớm. Tuy nhiên, Thái đã chậm một bước so với Chải.
Nhìn thấy cảnh này, Thái không giấu nổi vẻ buồn bã trên gương mặt.
Trong khi đó, Bảo Anh ở nhà Thái từ ngày hôm trước. Biết Thái đã thức dậy từ sớm và đi, cô ta vô cùng tức giận. Sau đó, Bảo Anh đã "thao túng tâm lý" mẹ Thái, nói những lời đầy hàm ý xấu và ám chỉ chuyến đi này có cả Pu.
Bảo Anh nói rằng Thái và Pu đi chơi riêng qua đêm với nhau chứ không phải đi làm thiện nguyện.
Mẹ Thái nghe thế liền gọi cho con trai. Thái không nghe máy mà nhắn tin lại nói anh sẽ đi thiện nguyện 2 ngày và khi trở về sẽ nói chuyện sau. Trong cuộc gọi sau đó, mẹ Thái thấy con trai tắt máy. Cùng với những lời nói của Bảo Anh, bà bắt đầu cảm thấy nhiều nghi ngại về mối quan hệ giữa Thái và cô nhân viên người miền núi tên Pu.
Chưa dừng lại ở đó, Bảo Anh còn cho mẹ Thái xem các video trên trang mạng xã hội, nói rằng anh đã lên miền núi hơn 1 năm trước, sau đó xâu chuỗi câu chuyện và đưa ra giả thiết rằng có thể chính vì Pu nên Thái đã bỏ học ở Anh về Việt Nam...
Chải đập tan âm mưu lừa đảo của một người xấu
Ở một diễn biến khác, Thái và Pu đã có chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa trên vùng cao. Cả hai nấu những bữa ăn cho các em nhỏ và có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ tại đây.
Pu vô cùng phấn khởi trong lần đầu làm thiện nguyện.
Pu và Thái đều không biết rằng, ở nhà đang có cơn thịnh nộ của mẹ Thái mà Bảo Anh chính là nguồn cơn đang chờ đổ ập xuống đầu của hai người.
Còn Chải thì vẫn tiếp tục với công việc làm lái xe công nghệ của mình. Trong một lúc nghỉ ngơi ngồi uống nước, cậu đã giúp một lái xe công nghệ khác tránh được một cú lừa. Một gã đàn ông định lừa đảo số tiền của một lái xe công nghệ trẻ tuổi nhưng Chải đã đập tan âm mưu của gã, giúp người đồng nghiệp thoát khỏi mất một số tiền lớn.
Sự nhanh trí của Chải đã cứu một người vô tội khỏi bị lừa đảo.
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-53-pu-nhan-loi-to-tinh-cua-chai-192241011165323556.htm