Đi giữa trời rực rỡ tiếp tục lộ sạn ngớ ngẩn

Đi giữa trời rực rỡ tiếp tục lộ sạn ngớ ngẩn
4 giờ trướcBài gốc
Dù là một bộ phim được đầu tư kinh phí lớn, ê-kíp hùng hậu đến mấy cũng khó tránh khỏi sai sót, Đi giữa trời rực rỡ cũng vậy. Ngay từ những tập đầu, phim đã vướng nhiều tranh cãi khi các nhân vật mặc chưa đúng phong tục của người Dao, có nhiều hành động hay câu nói mà người Dao không bao giờ làm. Nhưng nhờ nội dung thú vị, đặc biệt câu chuyện tình dễ thương giữa Chải và Pu mà khán giả đã chấp nhận bỏ qua những sơ suất kia để ủng hộ những điểm cộng khác của phim.
Đi giữa trời rực rỡ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên màn ảnh nhỏ thời gian qua.
Chỉ có điều mới đây, netizen lại soi thấy một "hạt sạn" khá lớn khác. Cụ thể, trong tập 50 phim Đi giữa trời rực rỡ, Chải đã chính thức đầu quân cho một hãng xe công nghệ để kiếm thêm thu nhập. Sau khi ký hợp đồng, Chải đã được hãng này phát cho đồng phục và xe máy điện để bắt đầu công việc. Thế nhưng, ngay ở tập phim sau, khán giả lại thấy Chải quay trở lại đi xe máy cũ, thậm chí còn không mặc áo đồng phục hãng xe công nghệ hôm trước phát. Lỗ hổng về logic này khiến Đi giữa trời rực rỡ ngày càng mất điểm trong mắt khán giả.
Sự thiếu logic trong tình tiết phim Đi giữa trời rực rỡ khiến khán giả khó mà chấp nhận được.
Chi tiết này khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn phải chăng nhà sản xuất Đi giữa trời rực rỡ nhận quảng cáo cho hãng xe công nghệ nọ xong lại quên phải trả quyền lợi cho nhãn hàng? Được biết, đây không phải lần đầu tiên phim Đi giữa trời rực rỡ bị chỉ trích dữ dội khi chèn quảng cáo một cách lộ liễu, thiếu chân thực.
Việc lạm dụng quảng cáo lồng vào nội dung nhiều nhưng vụng về và khá thô khiến khán giả bức xúc với Đi giữa trời rực rỡ. Một số sản phẩm về nước mắm, thực phẩm đóng gói được quảng cáo giới thiệu lồng ghép vào nội dung Đi giữa trời rực rỡ bằng cách quay cận cảnh và thoại của nhân vật. Như trong tập 46, Pu đọc tên loại nước mắm vanh vách cho cô bán hàng. Rồi Pu được cô bán hàng chỗ khác khen đảm đang vì chọn loại nước mắm này.
Kịch bản không còn hấp dẫn, Đi giữa trời rực rỡ tiếp tục gặp vấn đề về việc chèn quảng cáo lộ liễu, vụng về.
Tập 52 lại càng bị khán giả chê cười hơn nữa. Cảnh Lê (Hoàng Khánh Ly) và Quang (Võ Hoài Vũ) chuẩn bị ăn cơm, Lê lấy chai nước mắm xuống tính rót vào chén thì Quang nói: "Rót cái này phải để đàn ông bọn tôi". Sau đó máy quay chiếu cận cảnh thương hiệu nước mắm này. Chi tiết ngây ngô và có phần cường điệu của phân cảnh này khiến người xem phải thấy "ngại" thay cho diễn viên.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/di-giua-troi-ruc-ro-tiep-tuc-lo-san-ngo-ngan-202410141131489689.html