Đi mát xa, cô gái hốt hoảng phát hiện bị quay lén với người đàn ông lạ

Đi mát xa, cô gái hốt hoảng phát hiện bị quay lén với người đàn ông lạ
5 giờ trướcBài gốc
SCMP đưa tin, nữ khách hàng họ Li đã đến spa có tên Xiyue Life ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) để mát xa. Cô nàng khỏa thân từ thắt lưng trở lên để nhân viên tiến hành liệu trình thư giãn.
Trong lúc mát xa, cô Li phát hiện có một chiếc điện thoại đang quay lén đặt ở ngay bàn cô đang nằm. Cô cho biết chiếc điện thoại đang để ở chế độ chat video, đầu dây bên kia là người đàn ông lạ, cũng đang cởi trần từ thắt lưng trở lên. Cô lập tức báo cảnh sát.
Cô Li đã đến tiệm spa ở Hồ Bắc (Trung Quốc) để mát xa thư giãn.
"Cảnh sát thu thập bằng chứng và tìm thấy cuộc chat video bắt đầu từ khi tôi được nhân viên mát xa. Cuộc gọi này kéo dài 33 phút 33 giây. Việc tôi dùng dịch vụ spa rõ ràng đã được phát trực tiếp", cô Li kể trước truyền thông.
Cô Li tiết lộ, cô đã được spa trả 20.000 nhân dân tệ (tương đương 78 triệu đồng) để giữ kín việc này vì lí do nhân viên mát xa dưới 16 tuổi, không phải chịu trách nhiệm pháp lý. Nhưng cô vẫn phẫn nộ với cách xử lý sự cố của spa, quyết định công khai chuyện của mình lên mạng xã hội.
Về phía spa, người quản lý giải thích rằng nhân viên mát xa cho cô Li là thực tập viên và việc livestream chỉ là sự cố ngoài mong muốn chứ không phải cố ý. Tuy nhiên, nhân viên thực tập đã vi phạm quy tắc khi mang điện thoại vào phòng spa và còn chat video với bạn.
Nhân viên này đã đặt điện thoại lên bàn để làm công việc mát xa cho khách và quên bẵng cho tới khi cô Li nghe thấy tiếng ồn phát ra từ điện thoại. Sau đó vụ việc đã được chuyển đến cấp có thẩm quyền cao hơn giải quyết.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/di-mat-xa-co-gai-hot-hoang-phat-hien-bi-quay-len-voi-nguoi-dan-ong-la-202410071016503707.html