Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp siêu thực, đeo trang sức hơn 500 triệu ở show Dior tại Paris

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp siêu thực, đeo trang sức hơn 500 triệu ở show Dior tại Paris
4 giờ trướcBài gốc
Là Đại sứ thương hiệu toàn cầu mảng Thời trang và Làm đẹp, dĩ nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba vừa xuất hiện đã chiếm trọn sự chú ý tại show diễn của Dior thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week mùa Xuân Hè 2025.
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tại show Dior do phòng làm việc đăng tải trước "giờ G" đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì phong thái đài các và kiêu sa.
Fan tập trung đông để ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba tại Paris Fashion Week SS 2025.
Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ cánh đến từ bộ sưu tập Dior Cruise 2025. Đây là một tổ hợp độc đáo, nhuần nhuyễn giữa nhung và kim loại. Tổng thể trang phục mang đến cảm giác mạnh mẽ gợi nhớ đến phần áo giáp, lại tôn vinh nét đẹp mềm mại của người phụ nữ.
Riêng trang sức của nữ Đại sứ Dior đeo đã có tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.
Trở thành Đại sứ toàn cầu của một nhà mốt luôn tìm kiếm tính đẳng cấp và sang trọng, Địch Lệ Nhiệt Ba chứng minh mình là sự lựa chọn đúng đắn của hãng. Cô luôn nhận được phản hồi tích cực, gây ấn tượng bởi thần thái kiêu sa đúng chất "đại minh tinh" cùng nhan sắc đỉnh cao.
"Trang phục gợi cảm giác của một nữ chiến binh", Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ. Nữ diễn viên bày tỏ niềm yêu thích với trang phục lần này, bởi nó phù hợp với tinh thần của thương hiệu đến từ nước Pháp trong bộ sưu tập dành cho nữ giới lần này.
Không chỉ outfit được khen ngợi, bản thân Nhiệt Ba cũng gây sốt bởi vẻ đẹp vô thực. Ngay cả ảnh chụp vội của người qua đường cũng không "dìm" được nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương.
Cô ngồi cạnh siêu mẫu người Nga - Natalia Vodianova, vợ của doanh nhân Antoine Arnault - con trai tỷ phú Bernard Arnault thuộc tập đoàn LVMH.
Từ khóa liên quan tới Địch Lệ Nhiệt Ba cũng lần lượt thăng hạng trên bảng Hot Search mục Giải trí của Weibo.
Thục Uyên
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/dich-le-nhiet-ba-dep-sieu-thuc-deo-trang-suc-hon-500-trieu-o-show-dior-tai-paris-post1676090.tpo