Địch Lệ Nhiệt Ba thất thế: Trong nước kém Dương Tử, quốc tế thua Jisoo

Địch Lệ Nhiệt Ba thất thế: Trong nước kém Dương Tử, quốc tế thua Jisoo
5 giờ trướcBài gốc
Trong số các đỉnh lưu Cbiz hiện nay thì Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao duy nhất không có tác phẩm đại diện và cô nổi tiếng nhờ vai phụ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cùng show Running Man. Hơn nữa, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong mấy năm gần đây cũng kém dần và cô đang ở tình trạng tụt dốc không phanh, kém xa đối thủ Dương Tử.
Mà điều quan trọng hơn, vị thế của Địch Lệ Nhiệt Ba bên mảng thời trang cũng không tốt, nếu so sánh với Jisoo (BlackPink) thì đúng là một trời một vực. Từ những điều này có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thất thế rồi, dù là phim ảnh hay mảng thời trang vốn luôn được cho là thế mạnh của cô.
Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào cảnh khó khăn.
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng là một diễn viên tiềm năng với diễn xuất tự nhiên trong Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nhưng cô ngày càng giống đàn chị Dương Mịch, bị những bộ phim thần tượng làm bào mòn thực lực khiến diễn xuất ngày càng đi xuống.
Một ngôi sao từng được khen có diễn xuất tự nhiên linh hoạt nay lại bị chê là yếu kém, lố lăng và vô hồn. Đặc biệt là khi đóng bộ phim chính kịch Công Tố, những điểm yếu của mỹ nữ Tân Cương này đã lộ ra hết và cô còn bị dàn nữ phụ ít đất diễn chiếm hết spotlight. Để rồi, một sao nữ từng được hợp tác với Thị đế, đỉnh lưu nay phải đi nâng đỡ cho những đàn em ít tên tuổi. Đúng là một cú trượt dài khiến người ta phải bất ngờ.
Là đỉnh lưu nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại chẳng có tác phẩm "đại bạo" nào cả.
Khác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử hiện tại vẫn chưa chuyển hình được nhưng các dự án cô nhận đều có chất lượng tốt, điển hình như Quốc Sắc Phương HoaGia Nghiệp. Đây đều là những dự án lớn, hình tượng nhân vật được đầu tư và có khả năng đem đi tranh giải, đủ để thấy tình hình phát triển của Dương Tử không đến nỗi nào, thậm chí còn nhận được nhiều kịch bản tốt hơn so với đồng nghiệp cùng trang lứa.
Nếu đem ra so sánh thì diễn xuất, khả năng gánh phim hay sức hút với thương hiệu, Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự không bằng Dương Tử. Ở tuổi 32, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn quanh quẩn với những bộ phim thần tượng mà còn chẳng dám chắc có thành công hay không. Quan trọng nhất là diễn xuất của người đẹp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vẫn chưa được cải thiện, rất khó để cô tiến xa.
Trong cuộc chiến với Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thua.
Còn về mảng thời trang, nhìn vào việc Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong show diễn của Dior tại Paris Fashion Week cũng đủ để hiểu rồi. Nhìn bề ngoài, mọi người đều cho rằng sự hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba với Dior rất tốt đẹp nhưng đến nay, thương hiệu vẫn chỉ cho cô danh phận đại sứ toàn cầu. Những đãi ngộ của Địch Lệ Nhiệt Ba không quá tốt, hoàn toàn không thể so sánh với đại diện toàn cầu như Jisoo.
Hay khi Địch Lệ Nhiệt Ba đến tham dự show diễn của Dior, cô chỉ có thể “lẻ bóng” đi vào trong khi Anya Taylor-Joy và Jisoo đều được các cấp lãnh đạo của nhà mốt này ra đón. Nhiều người cảm thấy khó hiểu, ngay đến cả Lưu Vũ Hân còn từng được nhận đãi ngộ này thì tại sao một đại sứ toàn cầu như Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị “ghẻ lạnh” như vậy?
Nói về mảng thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thể đọ lại Jisoo.
Dù là ở phương diện nào đi chăng nữa thì tình hình hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba rất bất ổn. Nếu muốn cứu vớt tình thế này, Địch Lệ Nhiệt Ba phải bắt đầu lại từ việc nâng cao diễn xuất và có cho mình một tác phẩm đại diện. Chỉ có như thế, vị thế của cô bên mảng thời trang mới có khả năng được cải thiện.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/dich-le-nhiet-ba-that-the-trong-nuoc-kem-duong-tu-quoc-te-thua-jisoo-202410022119361832.html