Điểm cầu Chung kết Olympia 2024 trước 'giờ G': Phú Yên mưa lớn, Hà Nội đã căng banner

Điểm cầu Chung kết Olympia 2024 trước 'giờ G': Phú Yên mưa lớn, Hà Nội đã căng banner
5 giờ trướcBài gốc
Điểm cầu Phú Yên
MC Hoàng Linh là người đảm nhận dẫn dắt tại điểm cầu tại Quảng trường Nghinh Phong (Phú Yên). Ngày 11/10, theo cập nhật trên trang cá nhân của nữ MC, trời Phú Yên trong veo với mây xanh và gió mát. Tuy nhiên, sáng 12/10, trời mưa lớn, buộc ê-kíp phải lên phương án xử lý kịp thời. Các bạn cổ động viên tới từ sớm nhưng chưa thể xuống xe.
MC Hoàng Linh đã có mặt ở điểm cầu vào ngày 11/10. - Ảnh: FBNV
Mưa lớn ở khu vực Quảng trường Nghinh Phong. - Ảnh: Đường lên đỉnh Olympia
Đây là điểm cầu cổ vũ cho thí sinh Trần Trung Kiên (lớp 12A1 trường THPT Lê Hồng Phong). Thành tích của Trung Kiên giúp Phú Yên lần đầu tiên trở thành điểm cầu tại Chung kết năm của Olympia.
Điểm cầu Gia Lai
Tương tự Phú Yên, đây cũng là lần đầu tiên Gia Lai được đặt điểm cầu Chung kết năm. Tọa độ cụ thể ghi hình là khu trưng bày "Thiên đường Tây Nguyên" - Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku). Nguyễn Quốc Nhật Minh (THPT chuyên Hùng Vương) là đại diện của Gia Lai "leo núi" chinh phục vòng nguyệt quế.
MC Trần Ngọc đảm nhiệm vị trí dẫn dắt ở điểm cầu Gia Lai. - Ảnh: FBNV
Từ hôm qua tới nay, thời tiết tại TP. Pleiku nắng đẹp, thuận tiện cho việc dựng cảnh và tổng duyệt. Theo thông tin được fanpage Đường Lên Đỉnh Olympia đăng tải, sáng 12/10, đội nghệ nhân cồng chiêng Tây Nguyên đã góp mặt tại điểm cầu, gồm 54 người đại diện cho 54 dân tộc, trong đó có 27 nghệ nhân cồng chiêng nhí. Tất cả đều là người dân tộc Jrai.
Điểm cầu Gia Lai dự kiến sẽ có những tiết mục cổ vũ hoành tráng dành cho Nguyễn Quốc Nhật Minh. - Ảnh: Đường lên đỉnh Olympia
Điểm cầu Huế
MC Sơn Lâm khiến khán giả "cười bể bụng" với hình ảnh "một mình giữa hàng ghế đỏ". Trước ngày tổng duyệt, TP. Huế có mưa, gây nên một vài khó khăn, nhưng không dập tắt được khí thế hừng hực tại điểm cầu này.
Ảnh: FBNV
Ảnh: Đường lên đỉnh Olympia
Sáng 12/10, trời hửng nắng, tại Quảng trường Ngọ Môn, các bạn học sinh tới cổ vũ cho "nhà leo núi" Võ Quang Phú Đức cũng đã sẵn sàng. Hình ảnh nón lá phủ rợp quảng trường nhận về nhiều lượt "thả tim" của cư dân mạng.
Ảnh: FB Trường Bùi
Điểm cầu Hà Nội
Văn Miếu - Quốc Tử Giám được chọn là nơi đặt điểm cầu tại Hà Nội, cổ vũ cho Nguyễn Nguyên Phú (THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội). Trời nắng đẹp, dịu mát tiếp thêm năng lượng của ê-kíp tới các teen có mặt trong buổi tổng duyệt.
MC Công Tố tươi rói trong loạt ảnh "check-in" điểm cầu vào sáng nay. Đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong đội hình dẫn điểm cầu Chung kết năm Olympia.
Ảnh: Đường lên đỉnh Olympia
Teen mặc trang phục truyền thống, tổng duyệt cho tiết mục đặc biệt. Cờ, banner khổ lớn cũng được các bạn học chuẩn bị để thổi năng lượng về trường quay chính, gửi tới "nhà leo núi" Nguyên Phú.
Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h30 ngày 13/10 trên VTV3.
Han - Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia, FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/diem-cau-chung-ket-olympia-2024-truoc-gio-g-phu-yen-mua-lon-ha-noi-da-cang-banner-post1681704.tpo