Điểm mặt loạt cầu thủ Manchester United không thể ra sân trận đấu gặp Brentford ở Ngoại hạng Anh

Điểm mặt loạt cầu thủ Manchester United không thể ra sân trận đấu gặp Brentford ở Ngoại hạng Anh
6 giờ trướcBài gốc
Những ca chấn thương liên tiếp đang khiến Manchester United thiếu hụt nhân sự trầm trọng trước trận đấu với Brentford ở giải Ngoại hạng Anh vào 21h ngày 19/10 trên sân Old Trafford.
Cụ thể, đội bóng "Quỷ đỏ" đã thông báo tin buồn khi tiền vệ Kobbie Mainoo phải nghỉ thi đấu trong vài tuần vì chấn thương cơ bắp. Cầu thủ này buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Anh trong đợt tập trung vừa qua vì chấn thương.
Kobbie Mainoo không ra sân trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh vì dính chấn thương. Ảnh: The Sun
Đặc biệt, Kobbie Mainoo không phải trường hợp duy nhất dính chấn thương trong đợt FIFA Days (tập trung đội tuyển quốc gia theo lịch của FIFA) của Manchester United khi tân binh Manuel Ugarte cũng rất khó có thể ra sân trong trận đấu với Brentford.
Cầu thủ người Uruguay đã dính chấn thương bắp đùi phải trong trận đấu với Ecuador ở vòng loại World Cup 2026. Ở mùa giải năm nay, Manuel Ugarte mới đá chính một trận cho "Quỷ đỏ" ở Ngoại hạng Anh trong gặp Tottenham) nhưng dấu ấn của anh chưa có nhiều đối với khán giả.
Đáng chú ý, tuy mùa giải mới bước tới vòng đấu thứ 8 nhưng danh sách chấn thương của Manchester United đang kéo dài thêm. Amad Diallo và Alejandro Garnacho chưa chắc có thể trong trận gặp Brentford. Đồng thời, khả năng ra sân của Mason Mount vẫn còn bỏ ngỏ khi cầu thủ này dính chấn thương vùng đầu trong trận đấu với Tottenham và phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Aston Villa.
Về hàng thủ, hậu vệ phải Noussair Mazraoui vừa trải qua ca phẫu thuật ở tim và không thể ra sân trong thời gian tới. Manchester United chỉ còn hậu vệ cánh duy nhất là Diogo Dalot khi mà Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn chưa thể bình phục chấn thương. Nhiều nhận định cho rằng, HLV Ten Hag phải kéo Jonny Evans sang thi đấu hậu vệ trái trong thời gian tới.
Trong khi đó, trung vệ Harry Maguire cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần sau khi dính chấn thương bắp chân ở trận đấu với Aston Villa. Trước đó, tân binh đắt giá Leny Yoro cũng ngồi ngoài trong thời gian dài.
Cho đến nay, vấn đề cầu thủ chấn thương đã khiến Manchester United càng thêm khó khăn. Họ đang trải qua sự khởi đầu tệ hại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh khi chỉ có 8 điểm sau 7 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 14/20. Dù HLV Ten Hag vẫn được tin tưởng nhưng không ai dám chắc ông còn tại vị trong thời gian dài nếu không cải thiện được tình hình.
Trần Đình
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/diem-mat-loat-cau-thu-manchester-united-khong-the-ra-san-tran-dau-gap-brentford-o-ngoai-hang-anh-353257.html