Diễn biến mới nhất về sức khỏe của nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng

Diễn biến mới nhất về sức khỏe của nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng
3 giờ trướcBài gốc
Liên quan tới vụ việc nữ sinh L.V.G.N. (16 tuổi, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Trung Chính, huyện Nông Cống, Thanh Hóa, học sinh lớp 11A6, Trường THPT Nông Cống 2) thấy có nhóm học sinh đánh nhau nên vào can ngăn. Trong lúc can ngăn, nữ sinh N. bất ngờ bị nhiều nữ sinh khác cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu, cổ và dùng tay, chân đánh, đạp vào người.
Em N. được gia đình đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan (Nông Cống), đến sáng 9/10, gia đình chuyển em ra điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Theo kết quả sơ bộ ban đầu từ Bệnh viện Việt Đức, học sinh L.V.G.N. bị chấn thương cổ.
Do không phải tiến hành phẫu thuật, mà chỉ nẹp cố định phần cổ, ngày 15/10, gia đình đã chuyển em N. về Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, Thanh Hóa để tiếp tục điều trị.
Trường THPT Nông Cống 2, nơi em N. theo học.
Trước đó, như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, vào lúc 17h ngày 5/10, có một nhóm học sinh đánh nhau trên địa bàn xã Tân Phúc, huyện Nông Cống, trong đó có học sinh của Trường THPT Nông Cống 2 và học sinh của Trường THPT Nông Cống.
Nguyên nhân được cho là hai học sinh L.T.P.A. (lớp 10A6), xã Trung Chính và học sinh N.T.H. (lớp 10A5) xã Tế Thắng, đều là học sinh Trường THPT Nông Cống 2 có xích mích từ trước, và hẹn nhau "nói chuyện" tại một vị trí ở xã Tân Phúc. Sau khi gặp nhau vào lúc 17h ngày 5/10, giữa hai học sinh đã xảy ra xô xát.
Lúc này, học sinh tên L.V.G.N. (lớp 11 A6), Trường THPT Nông Cống 2, ở xã Trung Chính vào can ngăn thì bị các bạn học sinh, gồm: N.T.G. (lớp 12 A2), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tế Thắng; N.T.N.A. (lớp 12A3), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tế Thắng; H.T.H.T. (lớp 12A3), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tân Phúc xông vào xô xát với học sinh L.V.G.N.
Sau đó, nhiều học sinh đến can ngăn, thì vụ việc được dừng lại, các em học sinh đi về nhà, em N. được gia đình đưa tới bệnh viện điều trị.
Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Nông Cống đã chỉ đạo Công an huyện và Công an các xã có học sinh liên quan nắm rõ tình hình, tìm hiểu và điều tra sự việc. Đồng thời chỉ đạo Trường THPT Nông Cống 2, Trường THPT Nông Cống và các trường học trên địa bàn huyện làm tốt công tác giáo dục pháp luật cho học sinh, không để xảy ra tình trạng đáng tiếc tương tự.
Gia Hân
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/dien-bien-moi-nhat-ve-suc-khoe-cua-nu-sinh-thanh-hoa-bi-danh-hoi-dong-169241016133643131.htm