Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh - GEFE 2024 vẫn hút khách tham quan ngày bế mạc

Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh - GEFE 2024 vẫn hút khách tham quan ngày bế mạc
2 giờ trướcBài gốc
Từ ngày 21/10 đến 23/10 tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh - GEFE 2024. Sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam) và Bộ Công Thương đồng tổ chức.
Chuỗi chương trình bao gồm các phiên thảo luận cấp cao, các hoạt động kết nối doanh nghiệp B2B còn có điểm nhấn là triển lãm công nghệ xanh. Triển lãm đã quy tụ hơn 200 gian hàng, bao gồm 13 gian hàng quốc tế, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá các công nghệ và sáng kiến xanh tiên tiến nhất.
Hôm nay, Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh - GEFE 2024 vẫn thu hút được rất đông khách tham quan, dù đã bước sang ngày cuối cùng của sự kiện.
Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, măc dù đã bước sang ngày thứ 3, nhưng khu triển lãm tại Thiso Mall Sala (số 10, đường Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức) vẫn thu hút được rất nhiều khách tham quan từ khắp nơi đổ về.
Trong đó, khu gian hàng của Việt Nam với sự tham gia của các doanh nghiệp đa ngành nhằm giới thiệu, trưng bày các công nghệ tiên tiến, sản phẩm chất lượng cao, sáng kiến và mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn của các doanh nghiệp.
Còn 13 nhóm gian hàng triển lãm quốc tế đã mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá các công nghệ, sáng kiến xanh tiên tiến nhất cũng như cơ hội kết nối với những cái tên tiêu biểu tại thị trường châu Âu tiềm năng.
Gian hàng Bỉ với các nhà triển lãm về sáng kiến và những phiên thảo luận về bền vững, năng lượng tái tạo, kinh tế tuần hoàn và nhiều hơn nữa!
Gian hàng Phần Lan mang đến những công nghệ tiên tiến và giải pháp tiết kiệm năng lượng, chuyển đổi xanh hàng đầu.
Gian hàng Pháp tự hào quy tụ những tên tuổi mang đến các giải pháp tiên tiến và bền vững cho Việt Nam trong nhiều lĩnh vực then chốt như sản xuất công nghiệp, tài chính - đầu tư, quản lý cơ sở hạ tầng, phát triển đô thị bền vững.
Gian hàng Đức giới thiệu công nghệ hiện đại nhất trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo, hóa chất, vật liệu bền vững, sản xuất thông minh và nông nghiệp xanh.
Gian hàng Hungary giới thiệu những thành tựu nổi bật trong nghiên cứu và phát triển, công nghệ y tế hiện đại, hệ thống năng lượng bền vững, cùng các giải pháp thông minh về quản lý môi trường.
Gian hàng Ý nhấn mạnh về vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế xanh và bền vững toàn cầu thông qua giải pháp của 9 thương hiệu nổi tiếng.
Gian hàng Na Uy là nơi giao thoa giữa các giải pháp sáng tạo và chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững, quản lý tài nguyên, xây dựng nền kinh tế tuần hoàn từ các doanh nghiệp uy tín bậc nhất nước này.
Gian hàng Thụy Sĩ là điểm đến lý tưởng cho những ai quan tâm đến các giải pháp bền vững và sáng tạo trong phát triển kinh tế xanh, bền vững và mang tính tuần hoàn.
Gian hàng Thụy Điển triển lãm các công nghệ về năng lượng tái tạo, giảm phát thải và kinh tế tuần hoàn, nổi bật là giải pháp 5G, lưới điện thông minh, hệ thống lưu trữ năng lượng nhằm tăng cường khả năng phục hồi khí hậu.
Gian hàng Anh mang đến các doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau để chia sẻ những giải pháp đột phá và chuyên môn hàng đầu trong việc thúc đẩy các thực hành bền vững, phát triển kinh tế và đổi mới công nghiệp.
Gian hàng Hà Lan có số lượng sáng kiến và giải pháp đông đảo nhất với hơn 50 doanh nghiệp trong lĩnh vực quan trọng đối với nền kinh tế bền vững như công nghệ nước, nông nghiệp, hàng hải, cảng biển, quản lý rác thải.
Gian hàng Việt Nam triển lãm các giải pháp xanh đa lĩnh vực như năng lượng tái tạo, tối ưu hóa nguồn nhiên liệu hữu cơ và thực vật bền vững, giải pháp sử dụng vật liệu cách nhiệt, đồng thời tìm kiếm cơ hội kết nối, đầu tư.
13 nhóm gian hàng triển lãm quốc tế đã mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá các công nghệ, sáng kiến xanh tiên tiến nhất cũng như cơ hội kết nối với thị trường châu Âu tiềm năng.
Diệu Linh
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/dien-dan-va-trien-lam-kinh-te-xanh-gefe-2024-van-hut-khach-tham-quan-ngay-be-mac-354298.html