Diện kiến dàn xe Mitsubishi tại VMS 2024, lộ diện nhiều phiên bản kỷ niệm

Diện kiến dàn xe Mitsubishi tại VMS 2024, lộ diện nhiều phiên bản kỷ niệm
7 giờ trướcBài gốc
Dàn xe Mitsubishi chủ lực tại VMS 2024
Gian hàng Mitsubishi Việt Nam tại VMS 2024.
Triển lãm ô tô Việt Nam đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh từ 23-27/10/2024 với hàng loạt các thương hiệu có sản phẩm mới.
Gian hàng Mitsubishi Việt Nam là loạt mẫu xe chủ lực của thương hiệu Nhật Bản như Xpander, Xforce, Attrage và đặc biệt All New Triton mới ra mắt cách đây không lâu.
Cũng tại triển lãm năm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam còn giới thiệu phiên bản đặc biệt dành riêng cho Xpander, Xforce và Attrage. Điểm nổi bật của phiên bản thửa riêng này là huy hiệu "30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình" và các trang bị phụ kiện chính hãng như bệ bước chân, cánh gió tạo nên diện mạo mới và phong cách riêng cho chủ nhân.
Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 30 năm.
Mitsubishi Xpander vẫn là đầu tàu doanh số khi đã ghi nhận hơn 100.000 xe bán ra kể từ năm 2018 tại Việt Nam và dẫn đầu phân khúc MPV 7 chỗ. Chiếc xe này liên tục lọt top doanh số bán chạy nhất hàng tháng.
Dù mới bán ở Việt Nam từ tháng 3/2024, nhưng Mitsubishi Xforce đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh khi dẫn đầu phân khúc B-SUV. Thiết kế trẻ trung, không gian rộng rãi, nhiều tiện nghi và giá bán hấp dẫn chính là những điểm hút khách của chiếc xe này.
Mitsubishi Xforce phiên bản kỷ niệm 30 năm tại VMS 2024.
Mitsubishi Attrage là dòng xe sedan còn lại trong dải sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam với thiết kế bắt mắt, không gian rộng rãi và giá rẻ hàng đầu trong phân khúc hạng B.
Mẫu sedan cỡ B Mitsubishi Attrage tại VMS 2024.
Trong khi đó, All New Mitsubishi Triton trình làng tháng 9 vừa qua đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng khi sở hữu diện mạo cách tân hoàn toàn. Nội thất của xe thương mại này cũng lột xác đậm chất xe du lịch. Đồng thời, xe bán tải nhà Mitsubishi cũng được trang bị động cơ mới mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu chạy đa địa hình.
All New Mitsubishi Triton mới trình làng tại Việt Nam cũng có mặt trong gian hàng của Mitsubishi.
Dấu ấn 30 năm Mitsubishi Motors tại Việt Nam
Lần đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1994, Mitsubishi Motors đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong, đồng hành cùng khách hàng Việt.
Trải qua ba thập kỷ, thương hiệu Nhật Bản đã có những bước tiến mạnh mẽ để cung cấp những sản phẩm hợp thị hiếu, nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Mitsubishi được đánh giá cao bởi sự bền bỉ, an toàn, tiết kiệm đồng hành với người dùng trên các hành trình.
Dấu ấn 30 năm Mitsubishi Motors tại Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc 30 năm, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn nỗ lực đồng hành cùng khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Trong thời gian tới, thương hiệu này cũng tiết lộ sẽ mở bán thêm nhiều mẫu xe mới đáp ứng nhu cầu ngày đa dạng của khách hàng và phù hợp với điều kiện đường, giao thông và thời tiết đặc trưng tại Việt Nam.
Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng thể hiện cam kết kinh doanh lâu dài khi liên tục mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao dịch vụ hậu mãi giúp khách hàng có thêm trải nghiệm mới mẻ.
Trong suốt 30 năm qua, ngoài phát triển kinh doanh, Mitsubishi Motors Việt Nam còn tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội.
Mitsubishi Triton với khả năng chạy địa hình.
Điển hình là sự hợp tác với tổ chức phẫu thuật nụ cười - Operation Smile Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 thông qua việc quyên góp và cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết.
Trong tương lai, Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động trách nhiệm xã hội, tìm kiếm những cách thức thiết thực để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam.
Khải Phạm
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/dien-kien-dan-xe-mitsubishi-tai-vms-2024-lo-dien-nhieu-phien-ban-ky-niem-183241022183330211.htm