Diễn viên Lê Giang nhập viện cấp cứu ở Thái Lan: Tôi đau đớn lắm, quặn từng cơn

Diễn viên Lê Giang nhập viện cấp cứu ở Thái Lan: Tôi đau đớn lắm, quặn từng cơn
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên hài Trịnh Minh Dũng vừa chia sẻ về vụ việc Lê Giang phải nhập viện cấp cứu ở Thái Lan. Trong video, anh đi tìm tiệm thuốc từ lúc 5 giờ rưỡi sáng để mua thuốc cho người chị thân thiết trong nghề. Lúc đó, Lê Giang bị nôn mửa, tiêu chảy. “Tôi mang theo thuốc, chị Giang có uống nhưng vẫn không đỡ. Chị than đau quá nên tôi phải đi tìm tiệm thuốc Tây để mua”, nam diễn viên nói.
Nguyên nhân khiến Lê Giang bị đau bụng là do bị ngộ độc thực phẩm trong lúc đang ở Thái Lan. Trịnh Minh Dũng đã tìm cửa hàng tiện lợi mua nước, sữa chua, trà gừng cho Lê Giang, đợi đến 8 giờ thì tiệm thuốc mới mở cửa.
Lê Giang phải nhập viện cấp cứu vì đau bụng, ngộ độc thực phẩm.
Tuy nhiên, sau đó vì tình hình không khả quan hơn, Lê Giang phải nhập viện cấp cứu. “Chị bị yếu bụng nhưng ăn hải sản, còn ăn sống. Cả đêm, tôi và chị không ngủ được. Khi vào bệnh viện, chị được bác sĩ cho uống thuốc, truyền nước và tiêm thuốc. Viện phí được báo là 7.000 bath (hơn 3 triệu đồng), cũng không đắt lắm”, nam diễn viên hài chia sẻ.
Nữ diễn viên bị ngộ độc do ăn nhiều đồ sống. Viện phí hơn 3 triệu đồng.
Trịnh Minh Dũng nói thêm, trước đó, anh đã cảnh báo Lê Giang phải cẩn thận vì ăn những món hải sản còn sống dễ bị ngộ độc thực phẩm: “Tôi nói rồi mà chị không nghe, cứ nói không sao đâu rồi ăn nào là sò huyết, tomyum, hủ tiếu, bánh, sầu riêng… trong một buổi”.
Sau khi được truyền nước, tiêm và uống thuốc, Lê Giang được cho về nhà.
Nữ diễn viên ám ảnh, không còn dám ăn đồ sống.
Trong video do Trịnh Minh Dũng quay lại, nữ diễn viên phim Nhà Bà Nữ nằm trên giường bệnh viện, đắp chăn vì lạnh và quằn quại vì đau bụng. Nữ diễn viên cho biết bản thân mê ăn đồ sống, “qua đây thấy sò huyết ngon nên ăn 3 dĩa một lúc, rồi nôn mửa”. Sau lần bị ngộ độc thực phẩm, cô “sợ cảnh tượng này, không còn dám ăn đồ sống. Tôi đau đớn lắm, quặn từng cơn”.
Hiện video của Trịnh Minh Dũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên dưới, khán giả bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lê Giang cũng như cho rằng đây là trải nghiệm nhớ đời của nữ diễn viên, cần cẩn thận trong chuyện ăn uống để tránh bị ngộ độc.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dien-vien-le-giang-nhap-vien-cap-cuu-o-thai-lan-toi-dau-don-lam-202410041415105023.html