Diệu Nhi tiết lộ lý do diện váy rộng trong tập 10 Đảo Thiên Đường

Diệu Nhi tiết lộ lý do diện váy rộng trong tập 10 Đảo Thiên Đường
3 giờ trướcBài gốc
Diệu Nhi đều diện trang phục rộng rãi, che đi vóc dáng hiện tại trong những lần tham gia chương trình Đảo Thiên Đường khi ngồi "ghế nóng" bình luận cùng với những nghệ sĩ khác. Hành động này của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò, hiếu kỳ,
Cho đến tập 10 Đảo Thiên Đường, cô nàng mới hài hước chia sẻ việc mặc một chiếc váy xòe rộng chính là để tránh bị chìm trước những cuộc đối đầu, tranh giành tình yêu đầy căng thẳng giữa dàn "nam thanh, nữ tú". Diệu Nhi hài hước nói: “Em đang mặc áo phao chị, em sợ bị chìm, em mặc để nổi lên”.
Diệu Nhi vô cùng hào hứng khi nhắc đến những màn tranh giành của dàn người chơi tại Đảo Thiên Đường
Không chỉ Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Hari Won cũng phấn khích không kém
Trước đó khi bước vào những diễn biến của tập phát sóng mới, Hari Won háo hức tâm sự với hội chị em: “Không biết tập này là đảo thiên đường hay địa ngục nữa khi tập vừa rồi có người mới xuất hiện nữa. Rồi Quyên Qui được 4 phiếu, Michael Trương được 4 phiếu nữa, có khi nào 2 người này về với nhau không…”. Thảo Nhi Lê thì cho rằng, Michael Trương và Quyên Qui khó trở thành một cặp: “Không đâu, ban đầu hai người này rất giống nhau, mà giống nhau thì cũng là bạn thôi”.
Diệu Nhi lại đưa ra quan điểm trái ngược: "Bây giờ em không mong gặp Ieon với Quyên Qui nữa mà em mong khúc nào mà Yuna Vũ với Rayeon đụng độ đây. Ôi căng thẳng lắm!". Trước đó Diệu Nhi khá cởi mở trong việc nêu lên quan điểm, suy nghĩ riêng của bản thân về dàn người chơi. "Tôi đã là người phụ nữ có gia đình thì chắc chắn những cái gì tốt nhất, điểm số cao nhất, hoàn hảo nhất là của chồng mình rồi. Cho nên tôi xin cho các bạn người chơi trong chương trình âm điểm. Đừng buồn tôi, tại vì tôi không độc thân nữa", nữ diễn viên từng chia sẻ.
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dieu-nhi-tiet-lo-ly-do-dien-vay-rong-trong-tap-10-dao-thien-duong-202409212126361157.html