Điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, gãy đốt sống cổ

Điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, gãy đốt sống cổ
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 13/10, tin từ UBND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xác nhận sự việc một nữ sinh lớp 11, Trường THPT Nông Cống 2 bị "đánh hội đồng" dẫn tới đa chấn thương, gãy đốt sống cổ. Hiện vụ việc đang được Công an huyện thụ lý.
Nữ sinh L.V.G.N. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội - Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp
Theo đó, nữ sinh nói trên là L.V.G.N. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Ông Lê Văn Thanh, bố đẻ cháu N. cho biết, theo lời kể của con gái ông, chiều 5/10, cháu N. thấy nhóm học sinh đánh nhau nên vào can ngăn thì bị nhiều học sinh "đánh hội đồng" dã man, lột đồ. Nhóm học sinh này dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu, cổ và dùng tay, chân đấm, đạp vào người khiến N. bị đa chấn thương.
Ông Đặng Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Nông Cống 2 cho biết: Nhà trường đã làm việc với các phụ huynh có con liên quan, Công an xã Tân Phúc để giải quyết vụ việc.
Hiện, nhà trường cũng cho ngừng học tập đối với 6 học sinh liên quan; đồng thời, đang tích cực phối hợp với phụ huynh học sinh và cơ quan Công an để sớm giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
Đinh Huê
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/dieu-tra-vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-gay-dot-song-co-166352.html