Giám định thương tích nữ sinh bị đánh dã man ở huyện Củ Chi

Giám định thương tích nữ sinh bị đánh dã man ở huyện Củ Chi
3 giờ trướcBài gốc
Liên quan vụ “Nữ sinh bị nhóm bạn đánh dã man ở huyện Củ Chi”, ngày 13-10, lực lượng chức năng huyện Củ Chi (TPHCM) đang củng cố hồ sơ để xử lý với với cá nhân tham gia.
Lực lượng chức năng cũng đã trưng cầu giám định thương tích với nữ sinh bị đánh. Động thái này nhằm để có căn cứ để xử lý với các đối tượng liên quan.
Trước đó, ngày 27-9, mạng xã hội lan truyền một số thông tin, hình ảnh và clip học sinh đánh nhau được cho là có liên quan đến học sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn huyện Củ Chi.
Hình ảnh vụ việc
Công an huyện Củ Chi xác định, vụ việc xảy ra vào đêm 30-8 tại ấp 3 (xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi). Nữ sinh bị đánh đang học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện.
Các đối tượng tham gia đánh nữ sinh gồm 4 người, trong đó có 2 em hiện là học sinh Trường THPT Tân Thông Hội và Trường THPT Quang Trung, 1 em là sinh viên đại học và 1 em đã nghỉ học.
Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.
Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với các đối tượng khác có liên quan đến vụ việc này, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Liên quan vụ việc, UBND huyện Củ Chi đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện phối hợp cùng công an huyện và UBND các xã có liên quan, vận động gia đình bị hại cung cấp thông tin, chứng cứ cho cơ quan điều tra.
CHÍ THẠCH
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/giam-dinh-thuong-tich-nu-sinh-bi-danh-da-man-o-huyen-cu-chi-post763469.html