Điều tra vụ sinh viên bất ngờ tử vong trong khuôn viên trường Đại học

Điều tra vụ sinh viên bất ngờ tử vong trong khuôn viên trường Đại học
3 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 24/10, Công an Thành phố Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) phối hợp với các các cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của một nam sinh được phát hiện tại Trường Đại học Xây dựng miền Tây (phường 3, TP Vĩnh Long).
Trường Đại học Xây dựng miền Tây nơi xảy ra vụ việc.
Theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào tối ngày 23/10, bảo vệ trường đang đi kiểm tra khuôn viên thì phát hiện một nam thanh niên nằm úp mặt xuống đường. Nam thanh niên được tìm thấy trong tình trạng khuôn mặt biến dạng, chảy nhiều máu. Bảo vệ nhanh chóng trình bào cơ quan công an.
Công an TP Vĩnh Long cùng các đơn vị liên quanh nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác minh vụ việc trên. Theo thông tin trên Vietnamnet, nạn nhân được xác định là D.T.T. (18 tuổi; sinh viên). Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong do đa chấn thương, chấn thương ngực.
Phía nhà trường cho biết, ba mẹ của nam sinh này đều là công nhân, hoàn cảnh khó khăn. Hiện thi thể của nam sinh đã được đưa về quê mai táng. Nhà trường đã cử cán bộ đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nam sinh viên.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/dieu-tra-vu-sinh-vien-bat-ngo-tu-vong-trong-khuon-vien-truong-dai-hoc-202410241258281049.html