Đinh Kiến Phong nói về việc cưới vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Đinh Kiến Phong nói về việc cưới vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long
10 giờ trướcBài gốc
Mới đây, thông tin ca sĩ Đinh Kiến Phong kết hôn với Linh Lan, vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long được chia sẻ kéo theo nhiều tin đồn, bình luận trái chiều. Do đó, Đinh Kiến Phong lên tiếng vấn đề này để giải đáp các nghi vấn.
Nam ca sĩ khẳng định anh và Linh Lan đến với nhau trong thời gian cả hai độc thân. Anh yêu cầu các tài khoản mạng dừng phát tán, lan truyền thông tin sai lệch.
Đinh Kiến Phong bức xúc trước những tin đồn đời tư. Ảnh: FBNV.
“Về chuyện hôn nhân, tôi dám khẳng định với mọi người, mọi thứ xuất phát từ tình cảm đơn thuần của cả hai. Trong khoảng thời gian hai người đều độc thân, không có mối quan hệ ngoài luồng. Tôi chắc chắn bản thân không làm điều gì sai trái, việc hôn nhân của Phong được pháp luật công nhận, mọi người ủng hộ, cha mẹ đồng ý”, anh chia sẻ.
Nam ca sĩ nhấn mạnh: “Hiện nay có vài tài khoản vì nhiều mục đích xấu đã thực hiện những bài tấn công Phong và gia đình, bạn bè, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe. Tôi yêu cầu những cá nhân, tổ chức không được phép sử dụng hình ảnh của gia đình, bố mẹ tôi vào những mục đích xấu trên. Ai cũng có gia đình. Chắc chắn tôi sẽ có những biện pháp mạnh tay hơn để đòi lại công bằng và bảo vệ gia đình của mình”.
Đinh Kiến Phong ca hát từ năm 2013 và được biết đến với một số ca khúc như Bước qua tuổi đau lòng, Nỗi buồn sau tiếng cười… Linh Lan tham gia nhiều MV và kết hôn với Vân Quang Long năm 2016. Sau khoảng 4 năm kể từ khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan tổ chức hôn lễ với Đinh Kiến Phong ở quê nhà Bình Định và Vĩnh Long.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/dinh-kien-phong-noi-ve-viec-cuoi-vo-co-nghe-si-van-quang-long-post1502776.html