Kasim Hoàng Vũ có động thái lạ khi bị công kích

Kasim Hoàng Vũ có động thái lạ khi bị công kích
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, Kasim Hoàng Vũ nhận được sự quan tâm của dư luận bởi hình ảnh gầy gò do căn bệnh viêm khớp xương hàm. Do quá trình điều trị lâu dài, chi phí tốn kém cùng sức khỏe xuống cấp không thể đứng bếp và quản lý nhà hàng nên gần đây Kasim Hoàng Vũ được nhiều đồng nghiệp tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền để hỗ trợ.
Tuy nhiên những ngày qua, một bộ phận cư dân mạng "quay xe" với Kasim Hoàng Vũ. Nguồn cơn khiến nam ca sĩ vấp phải phản ứng ngược được cho là vì loạt status gây tranh cãi trước đây. Cụ thể, nhiều người "đào" lại những dòng trạng thái nghi Kasim Hoàng Vũ cố tình so sánh không hay giữa cuộc sống khi ở Việt Nam với lúc sống ở nước ngoài. Những ảnh chụp màn hình bài đăng được cho là của Kasim Hoàng Vũ chia sẻ đã gây nên nhiều luồng tranh cãi khiến dư luận mất thiện cảm.
Trước phản ứng trái chiều của khán giả, tài khoản Facebook chính chủ của Kasim Hoàng Vũ đã được khóa các bài đăng trong năm 2024, giới hạn người xem. Vì thế, những bài đăng về tình hình bệnh tật trước đó của nam ca sĩ đã không còn trên trang cá nhân. Bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của Kasim Hoàng Vũ là từ cuối năm 2023 về tình hình kinh doanh.
Hiện tại trang cá nhân của Kasim Hoàng Vũ không còn những bài đăng trong năm 2024.
Bên cạnh đó, là đồng nghiệp thân thiết cũng góp mặt trong đêm nhạc quyên góp giúp Kasim Hoàng Vũ mới đây Thúy Nga đã lên tiếng. Nữ danh hài khẳng định chương trình gây quỹ giúp Kasim không phải do gia đình nam ca sĩ kêu gọi. Anh em nghệ sĩ chúng tôi sau khi biết bệnh tình của Kasim mới chung tay làm để san sẻ tình nghệ sĩ với nhau.
"Kasim hiện vẫn đang nằm viện để chờ phẫu thuật nên tôi không biết có đọc được những bình luận đó hay không, nhưng người đọc được là mẹ của Kasim. Mẹ Kasim tổn thương rất nặng, mấy ngày nay khóc rất nhiều, ngày nào cũng gọi cho tôi và chị Trizzie Phương Trinh, vừa nói, vừa khóc.
Mỗi lần gọi cho tôi, mẹ Kasim có thể nói tới 2 tiếng đồng hồ. Tôi thì rất bận nên ban ngày không thể nói chuyện với mẹ Kasim được. Đến khi về đêm, lúc tôi lên giường nằm rồi mới mở điện thoại nghe các tin nhắn thoại của mẹ Kasim gửi đến. Tôi thấy mẹ Kasim vừa run rẩy, vừa khóc, vừa sợ hãi, mệt mỏi. Mẹ Kasim có nói một câu khiến tôi vô cùng lo lắng, ám ảnh và sợ hãi.
Mẹ Kasim bảo tôi rằng: "Con cô nó nằm đó rồi, không biết tình hình sống chết, sức khỏe của nó ra sao, ngày mai sẽ như thế nào. Mỗi ngày, cô đều đọc phải những bình luận đó, buồn vô cùng... Cô không thể chống chọi lại được dư luận xã hội, miệng lưỡi thiên hạ", Thúy Nga chia sẻ.
Thúy Nga chia sẻ các tin nhắn của mẹ Kasim
Nữ danh hài chỉ biết trấn an mẹ Kasim: "Tôi nói những lời nói của cộng đồng mạng, mình không biết họ là ai thì đừng nên buồn, đừng đọc những bình luận đó, nhiều khi cô ngồi đọc mấy bình luận đó cạnh giường bệnh rồi Kasim cũng đọc được thì sao? Mẹ Kasim bảo rằng không dám đọc những bình luận đó khi ở cạnh Kasim, phải lén ra ngoài đọc và mỗi lần đọc đều buồn, buồn vì số phận Kasim hẩm hiu quá.
Sức khỏe của Kasim hiện đang rất yếu còn mẹ Kasim hiện đang rất khủng hoảng, tới mức chính bản thân tôi cũng không dám nghe điện của mẹ Kasim. Ngày nào mẹ Kasim cũng gửi cho tôi những đường link kênh Youtube chỉ trích Kasim, tôi không dám coi. Tin nhắn thoại nào cũng vài phút và đều khóc.
Tôi chỉ muốn nói, Kasim đã bệnh nặng 2 năm nay rồi nhưng giấu không ai biết, tới giờ mọi người mới biết chứ Kasim không kêu gọi hay kêu than gì hết".
Thúy Nga cũng cho biết thêm, tiền viện phí lần đầu của Kasim Hoàng Vũ là 40% của 600 nghìn đô (khoảng 6 tỷ đồng), lần hai chưa biết. Trong khi đó, cả một đêm nhạc từ thiện chỉ quyên góp được 20 nghìn đô, không thấm vào đâu so với số tiền Kasim phải chịu.
Kasim Hoàng Vũ và mẹ.
Trước đó, Trizzie Phương Trinh cũng từng nhận xét người em Kasim Hoàng Vũ trong nghề là "một nghệ sĩ có lòng tự trọng rất cao". "Vì thế việc em chịu nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hay khán giả là điều không hề dễ dàng. Em chỉ chấp nhận khi đã gặp khó khăn lớn và không còn cách nào khác", vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ.
Trizzie cũng đồng thời giải thích thắc mắc của nhiều người cho rằng Kasim Hoàng Vũ có nhà hàng bên Mỹ, có kinh tế chứ không khó khăn để xin giúp đỡ. "Khi một nghệ sĩ bị lâm bệnh, tài sản của họ có được bao nhiêu? Trừ vài nghệ sĩ nổi tiếng có cơ ngơi đồ sộ, phần lớn chỉ đủ sống qua ngày. Có người sẽ nói: 'Kasim có nhà hàng cơ mà?' - Xin thưa, có nhà hàng không có nghĩa là làm ra tiền. Là chủ nhà hàng 11 năm nay, mình hiểu rõ điều này. Tháng lãi bù qua cho tháng lỗ, sau khi chi trả hết mọi chi phí, có lãi chút ít là vui rồi. Nếu mở nhà hàng mà có thể làm giàu, thì không có chuyện người ta sang tay đổi chủ như cơm bữa. Trong giới kinh doanh nhà hàng hay đùa với nhau rằng: 'Ghét ai thì xúi đứa đó mở nhà hàng'. Một câu ngắn gọn nhưng đủ nói lên sự gian nan".
An Khánh
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/kasim-hoang-vu-co-dong-thai-la-khi-bi-cong-kich-172241008171156742.htm