Diva Hồng Nhung tổ chức live concert hát về Hà Nội

Diva Hồng Nhung tổ chức live concert hát về Hà Nội
5 giờ trướcBài gốc
Ngày 24/9, Hồng Nhung có buổi gặp thân mật cùng truyền thông, tại đây cô giới thiệu về hai dự án mới của mình. Theo đó, trong liveshow tối 30/11 tại Nhà hát Hồ Gươm, ca sĩ sẽ hát những ca khúc từng thu âm về Hà Nội, cùng nhiều nhạc phẩm lần đầu thể hiện.
Đây là lần đầu tiên ca sĩ Hồng Nhung tổ chức một đêm nhạc về Hà Nội với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô và những ca khúc Hà Nội lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu của Hồng Nhung.
Hồng Nhung tổ chức live concert tại Hà Nội. Ảnh: BTC
Hồng Nhung cho biết, luôn tự hào về tình yêu với Hà Nội, nơi chị sinh ra và trưởng thành. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Hồng Nhung chỉ muốn mình mãi mãi là một 'cô Bống' nhỏ của hồ Tây. Điều tự hào nhất của tôi là được sinh ra là người Hà Nội. Dù đi đâu, làm gì, tôi vẫn giữ nguyên tinh thần, cốt cách của một cô gái Hà Nội".
Trong đêm diễn 30/11, cô sẽ trình diễn nhiều bài hát gắn liền tên tuổi, những nhạc phẩm nổi tiếng về Hà Nội của ca sĩ khác và giới thiệu đến công chúng các sáng tác mới của chính cô về mảnh đất quê hương.
Cô nói concert là món quà dành tặng đại lễ 70 năm giải phóng thủ đô. "70 năm của Hà Nội, tôi không hát thì ai hát? Đợi đến lúc 80 năm giải phóng thủ đô, tôi thành cụ Bống mất rồi, sợ không hát nổi nữa", ca sĩ hóm hỉnh nói.
Hồng Nhung mời một số đồng nghiệp thân thiết góp mặt, trong đó có nghệ sĩ múa Linh Nga. Phần âm nhạc được làm mới qua bàn tay phối khí của Hoài Sa, cùng khâu dàn dựng của biên đạo múa Tấn Lộc.
Những tâm tình còn được Hồng Nhung gửi gắm trong series phim tài liệu "Thong dong cùng Bống".
"Thong dong cùng Bống" là chuỗi những thước phim tài liệu thực tế phác họa những câu chuyện đẹp được Hồng Nhung kể lại qua những chuyến đi và những cuộc gặp gỡ của mình. Đây là dự án mà cô đã ấp ủ thực hiện cách đây 15 năm. Tại buổi ra mắt truyền thông, Hồng Nhung đã cho ra mắt những khoảnh khắc đầu tiên trong tóm tắt của 4 tập đầu tiên.
Các tập phim sẽ kể về những chuyến đi của Hồng Nhung với nhiều câu chuyện, những trải nghiệm khác nhau. Mà trong những thước phim đó, Hồng Nhung sẽ đóng vai trò là một người kể chuyện (story-teller).
Ca sĩ Hồng Nhung tại sự kiện. Ảnh: NVCC
Cô cho biết, được dịp trải nghiệm nhiều chuyến đi, nhiều vùng đất, cô sẽ là người kể chuyện với những cảm xúc thật, trong đó không chỉ là những câu chuyện của Hà Nội từ những năm 70, với nhiều kỷ niệm tuổi thơ, mà đó còn chính là những hình ảnh của Hà Nội ngày hôm nay với nhiều đổi thay trong đó có những nỗi buồn và cả những niềm vui.
Một cuốn sách ảnh về Hồng Nhung, do nhiếp ảnh gia Dương Minh Long thực hiện, cũng sắp ra mắt. Ngoài các khoảnh khắc hiện tại, ấn phẩm lần đầu giới thiệu chân dung "Bống" ở độ 19-20 tuổi. Sau này, Hồng Nhung chuyển vào Nam theo nghề hát, nhiếp ảnh gia tiếp tục chụp cho chị khi cùng Trịnh Công Sơn thực hiện album phòng thu đầu tiên.
Tập đầu tiên của series, với chủ đề "Thong dong Hà Nội", dự kiến ra mắt vào lúc 9h ngày 28/9 trên kênh YouTube của ca sĩ Hồng Nhung.
Minh Châu
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/diva-hong-nhung-to-chuc-live-concert-hat-ve-ha-noi-post313734.html