Bùi Anh Tuấn khóc không ngừng trên sân khấu

Bùi Anh Tuấn khóc không ngừng trên sân khấu
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Bùi Anh Tuấn trong một đêm nhạc được tổ chức tại trường học bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, bên cạnh những bản hit đình đám trong sự nghiệp, đây cũng là sân khấu đầu tiên mà nam ca sĩ biểu diễn ca khúc Vẽ lại bức tranh (OST Lật Mặt 7).
Nguồn: Edwardnhieuchuyen
Mặc dù vắng bóng sân khấu một khoảng thời gian khá lâu, nhưng khi trở lại, Bùi Anh Tuấn vẫn chiếm trọn trái tim của khán giả bằng giọng hát cực cảm xúc, phong độ ổn định.
Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm đó chính là hình ảnh những dòng nước mắt đang lăn dài trên má của Bùi Anh Tuấn xuyên suốt màn trình diễn này. Không những thế, giọng hát của nam ca sĩ cũng không giấu được sự nghẹn ngào khi thể hiện những ca từ cực "thấm" về tình mẫu tử.
Dẫu rất xúc động khi thể hiện bài hát này, nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi hoàn thành màn trình diễn một cách trọn vẹn, khiến khán giả thổn thức vì nam ca sĩ đã hát bằng tất cả những cảm xúc thật nhất của mình.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn rơi nước mắt khi hát Vẽ lại bức tranh. Còn nhớ trước đó, khi thu âm bài hát này, giọng ca sinh năm 1991 từng chia sẻ rằng khi ê-kíp của Lý Hải liên hệ, ngỏ lời mời và gửi demo ca khúc cho Bùi Anh Tuấn nghe thử, nam ca sĩ đã vô cùng xúc động ngay lần nghe đầu tiên. Bùi Anh Tuấn cho biết giai điệu lẫn ca từ của bài hát có phần tương đồng với cuộc sống của mình.
Không những thế, trên trang cá nhân, Bùi Anh Tuấn cũng đã đăng tải một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ ngồi một góc trong phòng thu, bật khóc sau khi thể hiện Vẽ lại bức tranh khiến nhiều người bất ngờ.
Bùi Anh Tuấn chia sẻ rằng bản thân nam ca sĩ có sự đồng cảm sâu sắc với lời bài hát và bộ phim bởi bản thân Bùi Anh Tuấn cũng được mẹ yêu thương, chăm sóc hết mực. Thế nên, Bùi Anh Tuấn muốn thể hiện ca khúc này một cách thật tròn trịa để gửi tặng đến mẹ của mình.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/bui-anh-tuan-khoc-khong-ngung-tren-san-khau-202409241709381834.html