Anh Thơ bỏ tiền tỉ làm liveshow, vào vai đồng nát diễn hài cùng Xuân Hinh

Anh Thơ bỏ tiền tỉ làm liveshow, vào vai đồng nát diễn hài cùng Xuân Hinh
4 giờ trướcBài gốc
Giọng ca nổi tiếng sẽ tổ chức liveshow "Nàng Thơ trở về" vào 26-10 tại Thanh Hóa cùng dàn khách mời hùng hậu: NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long, danh hài Xuân Hinh, ca sĩ Trọng Tấn, Lê Anh Dũng, Hồ Quang 8… Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc trong đêm nhạc của Anh Thơ là nhạc sĩ Hồng Kiên.
Anh Thơ cho hay đã tiết kiệm tiền trong hai năm đi hát để làm liveshow tri ân khán giả Thanh Hóa
Chia sẻ với báo giới, Anh Thơ cho hay đã ấp ủ làm liveshow riêng tri ân khán giả quê nhà từ lâu, nhưng đến nay mới đủ duyên thực hiện. "Nàng Thơ trở về", là "nàng thơ" trong âm nhạc, cũng là người con gái tên Thơ của quê hương Thanh Hóa. Dù lập nghiệp và thành danh ở thủ đô, nhưng không bao giờ quên nơi chôn rau cắt rốn.
Cách đây 2 năm, Anh Thơ đã rủ ca sĩ Trọng Tấn làm liveshow nhưng anh quá bận rộn nên chưa thể sắp xếp. Các đồng nghiệp thân thiết sau đó đã thúc giục cô tổ chức đêm nhạc này.
"Tôi đã tiết kiệm, dành dụm tiền trong hai năm đi hát để làm liveshow lần này. Kinh phí tôi bỏ ra lên đến vài tỉ đồng và tôi đã xác định đêm nhạc này có thể sẽ lỗ. Tuy nhiên, điều đó với tôi không quan trọng bằng việc được biểu diễn, được "cháy hết" mình với bà con quê nhà. Lần đầu tiên tôi tự mình biên tập bài hát, chọn bài song ca với các nam ca sĩ, lên ý tưởng này cần hát như thế nào, ra sao…" - Anh Thơ nói.
Xuân Hinh chia sẻ lý do nhận lời tham gia liveshow của Anh Thơ. Video: Lan Anh
Nữ ca sĩ cho hay thêm các bài hát được chị bàn bạc, lựa chọn kỹ càng với Giám đốc âm nhạc Hồng Kiên.
"Chắc chắn có bài cũ nhưng tôi cũng sẽ hát cả những ca khúc rất mới. Liveshow lần này tôi không chỉ hát mà còn diễn tiểu phẩm để người xem không thấy nhàm chán" – nữ ca sĩ nói thêm. Chị sẽ hóa thân thành một cô đồng nát trong tiểu phẩm hài diễn với danh hài Xuân Hinh và cặp đôi NSND Xuân Bắc – Tự Long.
Chia sẻ lý do xuất hiện trong một liveshow ca nhạc, nghệ sĩ Xuân Hinh cho hay với ông, bất cứ người con Việt Nam nào khi xa quê đều muốn trở về.
"Tôi đã trải qua nhiều năm đi hát nên càng hiểu chữ tình quý giá như thế nào. Tình cảm của Tự Long, Xuân Bắc, Quang 8, Lê Anh Dũng… khi đến đây với Anh Thơ. Tôi rất trân trọng điều này, vì vậy chúng tôi sẽ làm hết sức, mang đến một đêm nhạc hay, nhiều cảm xúc, tiếng cười cho bà con xứ Thanh" - danh hài Xuân Hinh khẳng định.
NSND Tự Long và danh hài Xuân Hinh lần đầu diễn hài cùng ca sĩ Anh Thơ
Trong khi đó, cả NSND Tự Long và NSND Xuân Bắc đều từng chung sân khấu với Anh Thơ từ năm 1998 nên khi được mời, cả hai đều hào hứng tham gia. NSND Xuân Bắc là người trực tiếp viết kịch bản cho tiểu phẩm, trong đó Anh Thơ sẽ vào vai một người bán... đồng nát.
"Anh Thơ tin tưởng tôi nhưng có lúc lăn tăn dặn dò nhớ viết vai diễn của cô ấy dù là bán đồng nát nhưng phần cuối tiểu phẩm phải xinh xinh một tý. Tôi bảo cứ yên tâm, kịch bản do tôi viết Anh Thơ lại diễn cùng tôi, NSND Tự Long và anh Xuân Hinh thì mọi thứ sẽ ổn. Cô ấy cũng trăn trở lắm với việc hỏi tôi lấy cát-sê bao nhiêu, có cần tiền tạm ứng không? Nhưng tôi bảo Anh Thơ đừng bận tâm điều này vì tôi đã nhận lời là sẽ hết mình, không bận tâm chuyện tiền bạc" - NSND Xuân Bắc chia sẻ.
Ca sĩ Trọng Tấn hé lộ Anh Thơ đang tràn đầy tình yêu. Anh bày tỏ niềm vui khi tham gia liveshow của Anh Thơ và mong muốn ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản song ca đặc biệt.
Yến Anh, ảnh Hòa Nguyễn
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/anh-tho-bo-tien-ti-lam-liveshow-vao-vai-dong-nat-dien-hai-cung-xuan-hinh-196240925092043155.htm