Phương Mỹ Chi đăng ảnh ôm mặt ngồi khóc, bất ngờ khi biết lý do đằng sau

Phương Mỹ Chi đăng ảnh ôm mặt ngồi khóc, bất ngờ khi biết lý do đằng sau
2 giờ trướcBài gốc
Để kỷ niệm tròn 1 năm ngày showcase Vũ trụ Cò bay được sáng đèn (24/9/2023). Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã đăng tải loạt hình ảnh trong đêm diễn này, đồng thời chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát.
Giọng ca Vũ trụ có anh cho biết: "Cò đã bay được một năm và vẫn sẽ tiếp tục bay. Nhìn lại hình mà Chi còn bồi hồi xúc động hôm diễn ra showcase, nhớ quá mọi người ơi. Cùng Chi chờ đến School Tour để chúng mình có thêm nhiều kỷ niệm đẹp nữa nha".
Không những vậy, trên story trang Instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi còn đăng tải thêm một số khoảnh khắc không thể nào quên trong đêm showcase này. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cô nàng ngồi trên sân khấu Vũ trụ Cò bay, ôm mặt bật khóc vì xúc động trước tình cảm của hàng ngàn khán giả dành cho mình trong đêm diễn. Phương Mỹ Chi chú thích: "Sao mà đẹp".
Hay ở một khoảnh khắc khác, Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh khán giả trong showcase Vũ trụ Cò bay đã cùng nhau mặc áo mưa, quyết ở lại đến cuối chương trình để ủng hộ giọng ca trẻ. Nữ ca sĩ nói: "Đêm đó dresscode cho khách mời và khán giả là áo mưa".
Còn nhớ tại showcase năm ngoái, khi chứng kiến cảnh hàng ngàn khán giả, khách mời không bỏ về mà vẫn đội mưa chờ xem chương trình đã khiến Phương Mỹ Chi xúc động. Cô bật khóc, phát loa gửi lời cảm ơn đến mọi người: "10 năm trước, Chi đã mơ đến một show diễn riêng. Đến hôm nay mọi thứ đã trở thành hiện thực, nhưng Chi không ngờ mọi người lại đông đến như vậy, lại còn đội mưa vì Chi. Phương Mỹ Chi hứa sẽ không khóc vì khi khóc thì Chi sẽ không hát được. Chi nghĩ đây là một ngày không thể quên trong sự nghiệp của mình".
Có thể thấy, dù đã 1 năm trôi qua, nhưng những hình ảnh trong đêm diễn này vẫn để lại rất nhiều cảm xúc, dư âm khó quên trong lòng Phương Mỹ Chi. Hứa hẹn ở School Tour sắp tới, nữ ca sĩ và người hâm mộ sẽ tiếp tục kiến tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp cùng với nhau.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/phuong-my-chi-dang-anh-om-mat-ngoi-khoc-bat-ngo-khi-biet-ly-do-202409251407307311.html