Katy Perry thất bại ê chề

Katy Perry thất bại ê chề
3 giờ trướcBài gốc
Album phòng thu thứ 7 của Katy Perry - 143 - gồm 11 ca khúc với tổng thời lượng hơn 33 phút, ngay sau khi ra mắt đã làm dậy sóng làng nhạc và mạng xã hội. Trong đó, chuyên trang âm nhạc Pitchfork chỉ chấm album 4,5/10 điểm, chê "tệ hơn cả chữ tệ".
"Thật ngớ ngẩn khi tại thời điểm quan trọng trong sự nghiệp, 143 lại là album được cô ấy phát hành", Pitchfork cảm thán.
Business Insider thì đánh giá Lifetimes, All The Love Nirvana ít nhất còn có thể tạm nghe được, nhưng nhìn chung trong album 143 không có ca khúc nào nổi bật hay xứng đáng khen ngợi.
Album mới của Katy Perry bị chê bai dữ dội. Ảnh: BI.
Trong khi Gimme Gimme, ca khúc thứ hai có sự góp giọng của 21 Savage, làm gợi nhớ giai điệu buồn ngủ trong album Changes của Justin Bieber, đặc biệt là bản song ca Intentions với Quavo. Còn Crush bị nói là bản sao chép trắng trợn của Kylie Minogue.
"143 giống như thể một con robot được yêu cầu làm album nhại lại giọng hát Katy Perry. Những bài hát lặp đi lặp lại đến mức chán nản, nội dung hướng đến nỗi hoài niệm nhưng nằm đâu đó giữa sự cũ kỹ và bắt chước", cây bút Business Insider viết, chấm album số điểm gây sốc: 1,8/10.
Variety chê album nhạt nhẽo còn Forbes nhận định sản phẩm mới là sự trượt dốc của Perry trong âm nhạc. Cũng bày tỏ quan điểm không mấy tích cực trong bài đánh giá 2 sao, The Independent viết: "143 lỗi thời một cách đau đớn. Các bài hát mang lại cảm giác mệt mỏi và do dự, không thể sánh được với giai điệu vui tươi, hài hước đã làm nên tên tuổi của Katy".
Dr. Luke sản xuất 10/11 ca khúc trong 143, nhưng nỗ lực sáng tạo của anh đã mang lại kết quả mờ nhạt, sáo rỗng, trái ngược hoàn hoàn hiệu ứng bùng nổ mà anh từng làm cho Perry ở 2 bản hit I Kissed a GirlHold n Cold.
Trước đó, khi chuẩn bị phát hành album 143 sau 2 đĩa đơn gây tranh cãi dữ dội, Perry mô tả bản thân sẽ có "màn trở lại đầy quyến rũ, táo bạo, với phong cách của một nghệ sĩ đa tài, những bài thánh ca nhạc pop mạnh mẽ, khiêu khích". Nhưng thực tế, những gì diễn ra khiến khán giả không khỏi thất vọng.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/katy-perry-that-bai-e-che-post1499957.html