Ca sĩ Ngọc Ánh, Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Hoàng Yến Chibi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024

Ca sĩ Ngọc Ánh, Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Hoàng Yến Chibi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024
2 giờ trướcBài gốc
Tính đến thời điểm hiện tại, Chị đẹp đạp gió 2024 đã lộ diện 27 nghệ sĩ, vận động viên tham gia chương trình. Theo đó, 5 cái tên tiếp theo xác nhận tham gia chương trình gồm
Ca sĩ Ngọc Ánh - muốn có kỷ niệm cho tuổi 60
Ngọc Ánh là nữ hoàng nhạc rock đình đám của thập niên 80 và 90. Nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt bản hit làm mưa làm gió thị trường thời điểm ấy như: Hoàng hôn trên đại dương, Ngọn lửa cao nguyên, Trị An âm vang mùa xuân, Mùa xuân từ những giếng dầu, Mùa xuân bên cửa sổ, Chuyến đò quê hương, … .
Là chị đẹp lớn tuổi nhất chương trình, nữ danh ca cho biết cô đến với chương trình trong tâm thế thoải mái. Cô cho biết mình sẽ chơi với các em thật vui để có kỷ niệm tuyệt vời cho tuổi 60 của mình.
Đến với Chị Đẹp đạp gió 2024, Ngọc Ánh mang tâm thế học tập và quyết tâm thực hiện những điều mới mẻ. “Tôi sẽ cố gắng phát huy hết những gì bản thân có, còn những thứ không phải là thế mạnh thì tôi sẽ lắng nghe, học hỏi, tiếp thu để chinh phục nó” - nữ danh ca cho biết.
Phạm Quỳnh Anh - bước ra khỏi vùng an toàn để làm gương cho các con
Phạm Quỳnh Anh cho biết trước đây, cô luôn ưu tiên gia đình, chăm lo con cái nên không dám bứt phá. Khi quyết định tham gia, cô cũng đắn đo, cân nhắc rất nhiều. Sau đó, cô quyết tâm thu xếp ổn thỏa mọi thứ, nhất là con cái để tham gia cuộc thi.
Phạm Quỳnh Anh cũng cho biết các con của cô trông đợi sự thể hiện của mẹ ở chương trình này. “Tôi tham gia chương trình vì muốn làm gương cho các con. Trong mắt chúng, tôi là người mẹ an toàn. Thế nên, khi thấy người mẹ an toàn ấy dám bứt phá thì chúng cũng sẽ mạnh dạn dấn thân”.
Sở hữu giọng hát truyền cảm, nội lực nhưng Phạm Quỳnh Anh hiếm khi thể hiện khả năng vũ đạo. Cô cho biết vũ đạo là nỗi sợ, thế nên lần này cô quyết tâm đối diện và vượt qua nó khi tham gia Chị đẹp đạp gió.
Chị đẹp Phạm Quỳnh Anh.
Ái Phương - tiếc nuối khi bỏ lỡ mùa đầu tiên
Năm ngoái, Ái Phương từng nhận được lời mời tham gia chương trình nhưng từ chối vì chưa sẵn sàng. Tuy nhiên, khi xem 2 người bạn thân là Hoàng Oanh và Thái Trinh thi thố, cô được truyền cảm hứng. Vì lẽ đó, cô đã nhận lời ngay khi được nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió 2024 ngỏ lời mời.
Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao vút, truyền cảm, ghi dấu ấn với những ca khúc mang hơi hướng tình cảm, nhẹ nhàng và chữa lành như: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cô dâu, Đường về nhà, Đến giờ cơm…
Ngoài ra, nữ ca sĩ từng đạt nhiều giải thưởng lớn và uy tín như: Đạt giải ở hạng mục “Nghệ sĩ đột phá” của Gala Vietnam Top Hits 2015, chiến thắng hạng mục “Ca sĩ triển vọng” của Làn Sóng Xanh 2015...Đó là lợi thế không nhỏ của cô tại sân chơi này.
Bùi Lan Hương - đi thi vì muốn có thêm bạn
Đây là lần đầu tiên nữ hoàng dream pop Bùi Lan Hương tham gia chương trình truyền hình thực tế trong vai trò thí sinh. Trước đó, nữ ca sĩ được biết đến thông qua cuộc thi Sing My Song 2018. Cô từng tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bùi Lan Hương nổi tiếng với khả năng tự sáng tác và trình bày các ca khúc với chất giọng lạ đặc trưng, có thể kể đến như: Mặt trăng, Ngày chưa giông bão, Đóa hoa bạch trà...
Là người sống khép kín, Bùi Lan Hương tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 để có thêm bạn. Ngoài ra, cô cũng muốn trải nghiệm trình diễn vũ đạo nhiều hơn, muốn biết khán giả sẽ nhận định thế nào về mình, từ đó, cô sẽ có sự thay đổi, điều chỉnh để hoàn thiện bản thân.
Ảnh: Chị đẹp Bùi Lan Hương
Hoàng Yến Chibi - đi thi để... trau dồi giọng hát
Bật mí về lý do tham gia chương trình, nữ ca sĩ cho biết vì Chị đẹp đạp gió 2024 có rất nhiều cô giáo thanh nhạc nên cô muốn tham gia để có cơ hội trao dồi giọng hát.
Hoàng Yến Chibi được biết đến qua sitcom Cửa sổ thủy tinh, dần trở thành nghệ sĩ đa năng. Cô có khả năng trình diễn những ca khúc từ nhẹ nàng đến sôi động. Những bản hit của cô có thể kể đến như: Ngây ngô, Yêu thầm, Hẹn gặp anh, Cánh hoa tổn thương, Sốc nhiệt, Duyệt...
Cô cũng là nữ ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất đạt được nhiều thành công, từ những vai diễn trong phim điện ảnh đến các bộ phim truyền hình như Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ, Thất Sơn tâm linh.
Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Hoàng Yến Chibi phải đối mặt với bài toán làm việc nhóm cùng các đàn chị. “Cũng như mọi người, tôi cũng muốn khẳng định bản thân nhiều hơn, muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, thử xem sức mình tới đâu... - Hoàng Yến Chibi nói.
Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 Chị Đẹp, là nghệ sĩ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc.
Gia Khanh
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/van-hoa/202409/ca-si-ngoc-anh-pham-quynh-anh-ai-phuong-bui-lan-huong-hoang-yen-chibi-tham-gia-chi-dep-dap-gio-2024-0543d33/