DJ Wukong chê Yuna Vũ

DJ Wukong chê Yuna Vũ
7 giờ trướcBài gốc
Hành trình của show hẹn hò Đảo thiên đường gần khép lại. Sau tập 13, bốn người chơi đối diện nguy cơ phải ra về gồm Sung Ieon, Hà An Huy, Lee Hooyen và Yuna Vũ. Đây là các chàng trai, cô gái có điểm tích lũy trái tim thấp nhất sau các tập.
Khi DJ Wukong quyết định gạch tên Yuna Vũ, Michael Trương lại ra sức ngăn cản. Người mẫu 35 tuổi thừa nhận anh thích Yuna Vũ và muốn cô ở lại đến cuối cùng. Điều này khiến Wukong không hài lòng. Nam DJ thẳng thắn nhận xét Michael Trương chỉ xem Yuna Vũ là phương án dự phòng.
Quyên Qui bật khóc
Việc ghép cặp Wukong hẹn hò với Hooyeon đẩy Cheon Minuk vào tình huống khó xử. Quyên Qui thể hiện thái độ ra mặt với chàng trai người Hàn Quốc. Diễn viên sốc khi Cheon Minuk là người bạn thân thiết, lại hiểu rõ chuyện tình cảm của cô dành cho Wukong, nhưng vẫn đưa ra quyết định khó hiểu.
Minuk sau đó đã lên tận phòng Quyên Qui để động viên cô. Mặc cho anh ra sức giải thích, Quyên Qui vẫn không chấp nhận. Cô nói: "Nếu mọi người trong chương trình đều biết tôi thích Wukong, mà bạn không biết thì bạn là một người nói dối. Nếu bạn nhận nói dối, tôi sẽ tha thứ. Còn không thì thôi, đừng giải thích nữa". Sau đó, diễn viên bật khóc và lấy chăn che kín người.
Wukong chia sẻ anh chỉ xem Hooyeon như một người bạn.
Chứng kiến khoảnh khắc này, Minuk đã rời khỏi phòng, để Bùi Khánh Linh ở lại tâm sự cùng Quyên Qui. "Anh xin lỗi em nhiều lắm Quyên", Minuk nói trước khi rời đi.
Chàng trai người Hàn thừa nhận: "Tôi không biết phải làm gì cả, tôi thật sự bối rối. Tôi không biết Quyên và Wukong lại thân thiết đến vậy. Tôi nghĩ họ có những cảm xúc riêng mà mọi người xung quanh không biết. Và tôi lại vô tình phạm vào điều đó".
Về phía Wukong, sau buổi hẹn hò riêng với Hooyeon, nam DJ đã thẳng thắn nói rõ cảm xúc của anh dành cho cô. Với Wukong, Hooyeon chỉ là một người bạn đơn thuần. Tình cảm của anh dành cho Quyên Qui lớn hơn. Do vậy, anh muốn rõ ràng và không gây khó xử cho cả hai bên.
"Anh và em đã có hai lần hẹn hò với nhau. Anh cảm thấy rất vui. Tuy nhiên anh vẫn có ấn tượng với Quyên Qui nhiều hơn. Và anh không muốn gây khó xử nên muốn nói cho em cảm xúc thật. Hiện tại, anh thấy em là một người bạn rất tuyệt. Tụi mình không cần phải kết đôi khi chưa thật sự sẵn sàng", Wukong nói với cô gái Hàn Quốc.
Cách hành xử của Wukong nhận được nhiều lời khen từ phía ban bình luận. Hari Won đánh giá nam DJ đàng hoàng, rõ ràng vạch rõ ranh giới đối với Hooyeon.
DJ Wukong thất vọng về Yuna Vũ lẫn Michael Trương
Sau buổi hẹn hò, các người chơi trở về nhà chung và cùng nhau thưởng thức buổi tiệc tối ngoài bãi biển. Khi đang ăn uống vui vẻ, họ bất ngờ nhận thông báo từ ban tổ chức về việc phải tiến hành loại một chàng trai và một cô gái trong nhóm 4 người chơi nguy hiểm, có số điểm tích lũy thấp nhất.
Sung Ieon, Hà An Huy, Lee Hooyen và Yuna Vũ là 4 người nằm trong danh sách nói trên. Sau đó, các người chơi nam và nữ sẽ phân thành hai nhóm, tiến hành họp kín để chọn đối tượng phải ra về.
Ở nhóm người chơi nữ, Hooyeon chọn Ieon ở lại, Quyên Qui lại quyết tâm bảo vệ Hà An Huy.
Michael Trương thừa nhận ngày càng thích Yuna Vũ.
"Huy rất trân trọng những giây phút ở đây. Mong mọi người cho Huy ở lại. Chỉ còn vài ngày nữa để cho Huy có thể cảm nhận một cách trọn vẹn", Quyên Qui nêu ý kiến.
Ở nhóm người chơi nam, các chàng trai cũng đưa ra những quan điểm khác nhau. DJ Wukong muốn gạch tên Yuna vì không thấy sự tiến triển ở cô gái này sau nhiều tập. Anh muốn dành cơ hội đi tiếp cho Hooyeon.
Trong khi đó, Michael Trương lại muốn Yuna Vũ ở lại: "Yuna là gu của tôi và cô ấy có nhiều thứ mà tôi thích". Quyết định của Michael Trương khiến Wukong thất vọng.
"Michael thích Yuna vậy à, còn Rayeon thì sao. Bạn cần phải quyết đoán hơn vì đã nhiều ngày trôi qua rồi”, Wukong chia sẻ thẳng thắn với Michael. Nam DJ còn cho rằng Michael Trương chỉ xem Yuna là phương án dự phòng. Lắng nghe những chia sẻ từ phía Wukong, Michael Trương tỏ ra ra buồn bã, lo lắng.
Các người chơi nam còn lại cũng băn khoăn khi không biết loại Lee Hooyen hay Yuna Vũ. Kết quả hai người chơi phải rời Đảo thiên đường sẽ được công bố vào tập 14.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/dj-wukong-che-yuna-vu-post1503877.html