Ngân 98 lo sợ trước show diễn tại Campuchia

Ngân 98 lo sợ trước show diễn tại Campuchia
3 giờ trướcBài gốc
Trong livestream mới nhất, Ngân 98 chia sẻ về lịch trình sau chuỗi show tại Mỹ và chuẩn bị đến Campuchia làm việc. Tuy nhiên, thay vì thể hiện sự hào hứng như thường lệ, cô lại tỏ ra lo sợ, đặc biệt lo ngại về sự an toàn tính mạng. "Sắp tới Ngân sẽ đi diễn ở Campuchia, rất là nguy hiểm cho tính mạng của Ngân, sợ quá mọi người ơi", Ngân 98 chia sẻ.
Mặc dù tiết lộ sự lo lắng về nguy hiểm có thể gặp phải, Ngân 98 vẫn quyết định nhận show tại Campuchia. Lý do cô đưa ra liên quan đến trách nhiệm đối với gia đình. "Ngân là trụ cột gia đình, ba mẹ Ngân thì cũng lớn tuổi rồi nhưng vẫn thích đi làm, vẫn thích buôn bán", Ngân 98 chia sẻ. Những lời tâm sự chân thành của cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và đồng cảm từ người hâm mộ.
Không ít ý kiến khuyên Ngân nên cân nhắc kỹ lưỡng về việc tham gia show tại Campuchia, trong bối cảnh cô đang đối mặt với những lời đe dọa từ một nhóm người.
Trước đó, vào ngày 11/10, Ngân 98 đã mở một phiên livestream để giao lưu với khán giả và thẳng thắn bày tỏ sự lo lắng về những nguy cơ cô có thể gặp phải. Ngân 98 cho biết đang bị một nhóm người cảnh cáo và đe dọa, khiến cô lo sợ về việc bị tấn công.
"Tôi bị hăm đánh nha. Tôi là người thượng tôn pháp luật, có chuyện gì thì tôi vẫn sẽ chờ đợi pháp luật điều tra ra. Tôi chỉ sợ chỉ sợ những người đó bày mưu tính kế, thực hiện trong bóng đêm. Tôi sợ mình không còn cơ hội để nói lên sự thật cho mọi người cho nên tôi mới phải lên nói bây giờ. Bên đó vừa cảnh cáo tôi rằng ngừng đi, không thích nói nhiều. Cho nên tôi có mệnh hệ gì, thì mọi người cũng biết ai rồi đó", Ngân 98 nói trên livestream.
Ngân 98 từng tiết lộ về việc bị một nhóm đối tượng hăm dọa, đòi đánh.
Ở phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Ngân 98, khuyên cô nên cẩn trọng hơn trong thời gian tới. Nhiều người bày tỏ hy vọng cô sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về các quyết định và đảm bảo an toàn trước khi thực hiện các lịch trình quốc tế, đặc biệt là tại những nơi cô cảm thấy không an toàn.
Hiện tại, Ngân 98 vẫn đang ở Mỹ để tiếp tục các hoạt động công việc. Tuy nhiên, với những tiết lộ về nguy cơ tiềm ẩn khi đi diễn ở Campuchia, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô trong thời gian tới.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ngan-98-lo-so-truoc-show-dien-tai-campuchia-202410131333432818.html