Vì sao hai thí sinh Miss Grand International 2024 phải xin lỗi vì một bức ảnh?

Vì sao hai thí sinh Miss Grand International 2024 phải xin lỗi vì một bức ảnh?
2 giờ trướcBài gốc
Trong số các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Miss Grand International luôn vướng vào rất nhiều chuyện ồn ào và năm nay cũng vậy. Cho đến thời điểm này, thị phi lớn nhất của Miss Grand International 2024 chính là tranh cãi giữa ông Nawat và tổ chức Miss Grand Campuchia.
Miss Grand International thường gặp chuyện ồn ào không đáng có.
Phía ông Nawat cho rằng đơn vị đăng cai cuộc thi ở Campuchia không hoàn thành được các yêu cầu mà Miss Grand International đưa ra nên nhiều hoạt động diễn ra tạm bợ, thiếu trang trọng. Phía BTC ở Campuchia đổ lỗi cho ông Nawat khi liên tục thay đổi kế hoạch, khiến họ chuẩn bị không kịp. Kết cục là hai bên nghỉ chơi nhau, đại diện Campuchia vì thế cũng rút khỏi Miss Grand International 2024.
Bức ảnh khiến netizen tức giận với thí sinh MGI.
Những tưởng mọi chuyện đã tạm thời ổn thỏa khi các thí sinh chuyển đến Thái Lan để tiếp tục tham gia các hoạt động. Thế rồi hai đại diện của Panama và Pakistan lại chia sẻ một bức ảnh chụp toàn bộ các thí sinh Miss Grand International 2024 đang vui vẻ tạo dáng phía sau bức tượng một con cá sấu đeo dải băng Campuchia, ám chỉ đây là đại diện của Campuchia ở cuộc thi này.
Ảnh bên phải được ghép khéo léo từ bức ảnh gốc bên trái.
Đây rõ ràng là ảnh ghép vì trang chủ của Miss Grand International 2024 chỉ đăng tải bức ảnh có con cá sấu nhưng không hề đeo dải sash. Thế nên hành động của hai thí sinh Panama và Pakistan bị khán giả phản ứng, chỉ trích.
Đang tham gia cuộc thi đề cao hòa bình, kêu gọi mọi người hành xử thật hòa nhã nhưng chính hai người đẹp lại xoáy sâu vào mâu thuẫn giữa ban chủ tịch Miss Grand International và đơn vị tổ chức ở Campuchia cũng như mỉa mai đại diện của Campuchia.
Hai nàng hậu đã phải lên tiếng xin lỗi vì bức ảnh kém duyên.
Vì thế mà hai cô gái đã nhanh chóng xóa bức ảnh gây tranh cãi này đi và gửi lời xin lỗi khán giả. Miss Grand Pakistan giải thích rằng cô không nhận ra hình ảnh này có thể bị xem là xúc phạm người khác, chứ thực ra cô không hề muốn làm tổn thương ai cả.
Còn đại diện Panama khẳng định cô là nạn nhân của người đã chế ra bức ảnh với mục đích xúc phạm Miss Grand Campuchia. Khi nhận ra điều không ổn thì cô đã nhanh chóng xóa nó đi và mong khán giả sẽ không đăng tải bức ảnh này.
Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/vi-sao-hai-thi-sinh-miss-grand-international-2024-phai-xin-loi-vi-mot-buc-anh-post1681994.tpo