Đọ độ giàu của 2 phú bà tham gia Chị Đẹp Đạp Gió

Đọ độ giàu của 2 phú bà tham gia Chị Đẹp Đạp Gió
4 giờ trướcBài gốc
Ca nương Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh là một trong số những cặp vợ chồng hot nhất trên MXH. Cả hai nổi tiếng với những màn tiêu tiền cực “gắt”, mỗi lần quẹt thẻ lên tới hàng trăm triệu đồng.
Kiều Anh là một người rất đam mê thời trang, giống như hội chị em khác, cô cũng dành nhiều tình yêu cho túi hiệu. Cô sở hữu loạt túi hiệu đắt giá đến từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng, phù hợp với từng trang phục riêng.
Không dừng lại ở đó, Kiều Anh còn không ngại chi tiền cho không gian sống của mình. Được biết, chị đẹp sinh năm 1994 đang sống trong căn hộ đập thông rộng 350m2 ở trung tâm thành phố Hà Nội.
Kiều Anh cũng được nhiều người nhận xét là một người bắt trend nhanh, có cuộc sống như nữ hoàng khi mọi dịch vụ thời thượng nhất cô đều sẵn sàng chi tiền trải nghiệm.
Không thể thiếu trong cuộc sống của mỹ nhân Hà Nội là những chuyến du lịch sang chảnh, check-in khắp các địa điểm nổi tiếng từ trong ra ngoài nước. Chính vì vậy mà mỗi khi xuất hiện trên MXH, Kiều Anh luôn được nhiều chị em “xin vía” vì cuộc sống đáng mơ ước, có đầy đủ tất cả mọi thứ.
Từ lâu, Huyền Baby đã được mệnh danh là “phú bà showbiz Việt”. Mỹ nhân sinh năm 1989 sở hữu nhiều yếu tố mà ai cũng ngưỡng mộ như sự xinh đẹp, nổi tiếng và giàu sang.
Huyền Baby sở hữu một căn biệt thự trị giá 80 tỷ đồng, đây cũng là món quà mà ông xã dành tặng vào dịp Lễ tình nhân năm 2020. Diện tích của căn biệt thự này còn rộng đến mức có cả không gian chơi golf ngay tại gia.
Đặc biệt, căn phòng trưng bày đồ hiệu, được trang trí bằng dàn đèn pha lê đắt đỏ của Huyền Baby cũng gây sốt một thời.
Huyền Baby luôn nổi bật với loạt đồ hiệu dát từ đầu đến chân. Cô nàng cũng được ông xã cưng chiều trong chuyện mua sắm, không ngại chi tiền bay sang Singapore chỉ để mua một chiếc váy rồi bay về. Hay mỗi khi buồn chán, cô nàng cũng được chồng “ting ting” 24 tỷ đồng để thỏa thích shopping.
Ngoài nhà xịn, xe sang cùng bộ sưu tập đồ hiệu không kể hết, Huyền Baby cũng thường xuyên đi du lịch tại những địa điểm cao cấp, "đắt xắt ra miếng". Năm 2019, cô khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khi thuê hẳn du thuyền tại Bali, Indonesia để tổ chức tiệc sinh nhật.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/do-do-giau-cua-2-phu-ba-tham-gia-chi-dep-dap-gio-2046552.html