Quế Vân lộ dấu hiệu bất ổn sau ồn ào 'làm màu' từ thiện

Quế Vân lộ dấu hiệu bất ổn sau ồn ào 'làm màu' từ thiện
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, Quế Vân bị “réo tên” trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ clip quay lại cảnh cô cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lựa chọn chỗ nước sâu để chụp ảnh trong lúc đi từ thiện ở ở khu vực Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nguyên nhân xuất phát từ clip quay lại cảnh cô cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lựa chọn chỗ nước sâu để chụp ảnh trong lúc đi từ thiện
Sau khi biết được sự việc, nhiều khán giả đồng loạt để lại bình luận chỉ trích Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc sống phông bạt. Trước diễn biến này, cựu người mẫu đã bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng, mất đi toàn bộ khoản đầu tư suốt nửa năm qua mà không thể thu hồi và không còn nguồn thu nhập.
“Có bao nhiêu của cải, tôi cũng bán hết để gom tiền xây nhà với mong muốn an cư rồi kiếm việc gì đó làm, sống an phận với các con ở quê. Nhưng cuộc đời không như mơ. Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý, tôi dành nửa năm để xây dựng hình ảnh bằng cách làm từ thiện.
Tôi làm từ cái tâm nhưng cũng muốn đăng lên để công chúng hiểu mình không xấu như mọi người vẫn nghĩ. Tôi cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có công việc tốt nhưng chỉ vì một sự cố mà mất tất cả”, Quế Vân phân trần.
Sau cùng, Quế Vân quyết định rao bán căn nhà bốn tầng tại Bắc Giang. Cô dự định mua một căn nhà nhỏ hơn để có thêm vốn đầu tư kinh doanh. “Tôi giờ đã ngoài 40, khó có thể tìm một công việc ổn định còn kinh doanh thì cần vốn. Tôi chẳng còn cách nào khác là bán nhà này rồi mua tạm một ngôi nhà vừa túi để mấy mẹ con sinh sống và có chút vốn làm ăn”, cựu người mẫu chia sẻ.
Dẫu vậy, Quế Vân vẫn bị cư dân mạng mỉa mai việc rao bán nhà nhưng vẫn đi ăn uống sang chảnh. Thấy vậy, cô đã lên tiếng giải thích rằng cô thiếu tiền tỷ để làm ăn chứ vẫn có tiền để đi ăn nhà hàng.
Cho đến mới đây, Quế Vân gây chú ý khi chia sẻ việc đang phải đối mặt với tình trạng rụng tóc và nhờ khán giả mách nước về loại dầu gội giúp ngừa rụng tóc hiệu quả.
“Dạo này tóc rụng quá nhiều phát hoảng, có mẹ nào biết dầu gội nào ok mách Vân với ạ”, Quế Vân cho hay.
Quế Vân sinh năm 1982. Cô từng hoạt động showbiz trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Cô đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013”. Với lĩnh vực âm nhạc, cô ghi dấu ấn với ca khúc Đừng xa em nhé. Ca sĩ kết hôn sớm, sinh hai con với chồng đầu tiên. Sau này, cô có thêm bé út với bạn trai.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/que-van-lo-dau-hieu-bat-on-sau-on-ao-lam-mau-tu-thien/20241028115937795