Độ Mixi thông báo tin vui, cộng đồng fan bùng nổ

Độ Mixi thông báo tin vui, cộng đồng fan bùng nổ
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Độ Mixi đã đăng tải hình ảnh mẹ tròn con vuông của Trang Mixi và con gái. Anh chàng không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi ngắm nhìn hình ảnh mẹ và em bé đang da kề da. “Cháu Phùng Trang Anh chào cả nhà mình ạ” - Độ Mixi viết và đính kèm icon trái tim.
Ngay lập tức, tin vui của gia đình Độ Mixi đã gây nổ MXH. Chỉ sau 4h đăng tải, bài đăng của nam streamer nhận về gần 420k lượt yêu thích, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ chúc mừng. Chưa kể trên nhiều diễn dàn khác, thông tin Độ Mixi đón thành viên mới cũng thu hút lượng tương tác khổng lồ.
Phía dưới hình ảnh này, không chỉ cư dân mạng mà rất nhiều người nổi tiếng trên MXH đã để lại bình luận chúc mừng.
Là một streamer có tầm ảnh hưởng, có mối quan hệ rộng rãi với rất nhiều người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nên hàng loạt cái tên nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Độ Mixi.
Con gái út nhà Độ Mixi có tên là Phùng Trang Anh. Cái tên này đã được Độ Mixi đặt từ cách đây khá lâu. Nam streamer cho biết sẽ đặt là Phùng Trang Anh vì thích dính ít tên của vợ vào tên con gái.
Trước đó, Độ Mixi có 2 con trai đều là những "thế lực nhí" đáng yêu là "Tùng Sói" và Nhu Nhi.
Gia đình Độ Mixi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, quây quần.
Cách đây ít hôm, Độ Mixi cũng vừa thông báo dọn nhà chuẩn bị đón con gái yêu. Anh chàng rất mong chờ sự ra đời của "tiểu công chúa" nhà mình.
Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989) là streamer khá quen thuộc với cư dân mạng. Cùng với Pewpew, ViruSs và Xemesis, anh chàng là thành viên “Tứ hoàng streamer”.
Hiện tại ngoài sự nổi tiếng, khối tài sản không phải dạng vừa hay thường xuyên có hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Độ Mixi còn được ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/do-mixi-thong-bao-tin-vui-cong-dong-fan-bung-no-2040909.html