Người đẹp từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ đi livestream ở Trung Quốc

Người đẹp từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ đi livestream ở Trung Quốc
một giờ trướcBài gốc
Lương Ý Như là một trong những cái tên quen thuộc với giới beauty blogger. Bên cạnh đó, cô cũng từng tham gia cuộc thi nhan sắc và lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Giữa năm 2022, Lương Ý Như bất ngờ lên xe hoa với chồng doanh nhân, hiện đang làm việc tại một tập đoàn đa quốc gia. Sau kết hôn, cô vẫn duy trì việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Lương Ý Như từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Mới đây, Lương Ý Như còn gây bất ngờ khi sang livestream ở Trung Quốc. Theo đó, cô đã thực hiện phiên live kéo dài 24 tiếng tại Hàng Châu - một trong những kinh đô mua sắm sầm uất bậc nhất Trung Quốc.
Được biết, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sang Trung Quốc để livestream theo lời mời từ chính nền tảng TikTok. Tại đây, Lương Ý Như đã làm việc và trao đổi trực tiếp với hơn 20 nhãn hàng cùng các thương hiệu nổi tiếng tại xứ tỷ dân để chiều lòng người Việt xem livestream.
Lương Ý Như làm việc trực tiếp cùng các nhãn hàng bên Trung Quốc.
Với lợi thế vượt trội về ngôn ngữ, thông thạo cả tiếng Trung lẫn tiếng Việt, Lương Ý Như không chỉ tạo ra cầu nối vững chắc trong quá trình làm việc với các nhãn hàng mà còn mang về những ưu đãi độc quyền cho người xem livestream, thương lượng để đưa ra mức giá cạnh tranh các sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu.
Được biết thời điểm bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Lương Ý Như đứng trước nhiều lựa chọn về nghề nghiệp. Bên cạnh đó với danh hiệu Người đẹp thân thiện cùng vị trí top 10 cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam, cô nàng hoàn toàn có thể tiến vào showbiz. Tuy nhiên, vì đam mê làm đẹp, Lương Ý Như đã quyết định lựa chọn con đường trở thành một beauty blogger.
Về chuyện đời tư, Lương Ý Như khá kín tiếng. Trong lần hiếm hoi trải lòng về người bạn đời, cô nói cả hai quen nhau 5 năm trước khi kết hôn năm 2022, từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường.
Lương Ý Như và chồng.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/social-icon/top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-di-livestream-o-trung-quoc-202410111843351015.html