Đỗ Thị Hà duy trì thói quen sang chảnh giữa tin đồn yêu bạn trai thiếu gia

Đỗ Thị Hà duy trì thói quen sang chảnh giữa tin đồn yêu bạn trai thiếu gia
7 giờ trướcBài gốc
Đỗ Thị Hà mới trở về sau chuyến đi Thượng Hải kéo dài khoảng một tuần. Trước đó một bộ phận khán giả sinh sống ở đất nước tỷ dân đã phát hiện nàng hậu được cho là xuất hiện cùng bạn trai "tin đồn" tại nơi đây. Cả hai còn thoải mái khoác tay nhau, không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người.
Tối ngày 26/10, Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh có mặt tại sân chơi pickleball. Cô nàng diện đồ tập với hai tông màu chủ đạo là xanh và trắng nhưng lại không chụp ảnh lộ mặt. Qua đoạn story mới nhất được "chính chủ" đăng tải, được biết Đỗ Thị Hà đã dành thời gian chơi pickleball cùng một người chị em thân thiết. Và việc nàng hậu ngay lập tức quay trở lại chơi bộ môn hot-trend khi vừa mới từ nước ngoài trở về khiến nhiều khán giả bất ngờ vì sự bền bỉ, nhiệt huyết của cô với pickleball.
Đỗ Thị Hà thể hiện sự hào hứng, chăm chỉ khi tập luyện bộ môn pickleball. Ảnh: Chụp màn hình
Mỗi khi ra sân, Đỗ Thị Hà đều ăn diện điệu đà, nữ tính. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà hiện tại khá bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, tuy nhiên cô nàng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để lên sân tập luyện bộ môn pickleball cùng hội chị em, bạn bè. Trong dịp nghỉ lễ 2/9, người đẹp lựa chọn đi chơi pickleball và hào hứng nói rằng: "Nghỉ lễ mọi người du lịch, còn mình lên sân". Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà từng nói rằng bản thân luôn tranh thủ tập pickleball ở những khoảng thời gian rảnh hiếm hoi.
Việc Đỗ Thị Hà "gia nhập" hội những người yêu thích bộ môn pickleball khiến cô nàng vô tình phải nhận về một số bình luận tiêu cực. Thậm chí trong một số tấm hình người đẹp check-in trên sân pickleball, cũng có vài khán giả để lại bình luận mỉa mai. Cách đây khoảng hai tháng trước, một tài khoản ẩn danh đã nhận xét về tấm hình Đỗ Thị Hà ra sân pickleball: "Cái bộ môn 10 người ra sân cả 10 người để chụp ảnh". Trước ý kiến này, người đẹp thẳng thắn đáp trả: "Hi mình có xấu đâu mà mình không dám chụp hình ạ, và chụp hình để lan tỏa tinh thần thể thao thì có gì sai ạ?".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/do-thi-ha-duy-tri-thoi-quen-sang-chanh-giua-tin-don-yeu-ban-trai-giau-202410270735198176.html