Hoa hậu Quế Anh khó thở, xỉu sau cánh gà khi nghe công bố kết quả

Hoa hậu Quế Anh khó thở, xỉu sau cánh gà khi nghe công bố kết quả
3 giờ trướcBài gốc
Tối ngày 26/10, Hoa hậu Quế Anh đã trở về Việt Nam sau khi kết thúc hành trình chinh chiến Miss Grand International 2024. Nàng hậu xuất hiện tại sân bay một mình, tự tay đẩy hành lý. Trong một số video, hình ảnh được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội dường như không có người đẹp Vbiz nào đến đón Hoa hậu Quế Anh.
Tại sân bay, Hoa hậu Quế Anh đã có những chia sẻ cụ thể xoay quanh cuộc thi Miss Grand International 2024. Khi được hỏi về cảm xúc khi không được gọi tên vào top thí sinh xuất sắc nhất, nàng hậu gốc Quảng Nam cho biết bản thân cảm thấy khó thở, xỉu ngay trong cánh gà.
"Công bố được 5 bạn rồi, em thấy khó thở và xỉu ngay trong cánh gà. Chắc mọi người không thấy. Chúc mừng tân hoa hậu, chúc mừng bạn rất nhiều. Quế Anh cảm ơn mọi người vì đã luôn theo dõi và quan tâm. Xin lỗi mọi người khi không thể đạt được mục tiêu mà mình mong muốn", Hoa hậu Quế Anh cho biết.
(Nguồn video: Lặng lẽ showbiz)
Tại đêm chung kết Miss Grand International 2024, Hoa hậu Quế Anh không được gọi tên tại top 20 chung cuộc. Cơ hội lội ngược dòng bằng tấm vé bình chọn tại hạng mục Miss Popular của nàng hậu cũng bị "vụt mất" vào tay người đẹp Indonesia.
Chung cuộc, Hoa hậu Quế Anh trắng tay toàn tập tại Miss Grand International 2024. Chuỗi intop kéo dài 8 năm liền của Việt Nam tại cuộc thi này chính thức bị "đứt đoạn". Không những vậy, Hoa hậu Quế Anh còn không nhận được giải thưởng phụ nào tại đêm chung kết Miss Grand International 2024.
Hoa hậu Quế Anh trắng tay tại hành trình Miss Grand International 2024.
Đêm chung kết Miss Grand International 2024 với màn đăng quang của người đẹp Ấn Độ. Các vị trí còn lại trong top 5 thuộc về: đại diện Philippines - Á hậu 1, đại diện Myanmar - Á hậu 2, đại diện France - Á hậu 3 và đại diện Brazil - Á hậu 4. Đại diện Myanmar đã không hài lòng với kết quả, mong muốn trả lại vương miện. Tuy nhiên, ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc này.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-kho-tho-xiu-sau-canh-ga-khi-nghe-cong-bo-ket-qua-202410271338528184.html