Lý do người đẹp Võ Lê Quế Anh hoàn toàn 'trắng tay' tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024?

Lý do người đẹp Võ Lê Quế Anh hoàn toàn 'trắng tay' tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024?
3 giờ trướcBài gốc
Người đẹp Võ Lê Quế Anh đăng tải hình chụp chung với tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 trên trang cá nhân. Ảnh: Q.A
Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 (Miss Grand International) khép lại tối 25/10, người đẹp Rachel Gupta – đại diện từ Ấn Độ đăng quang ngôi vị cao nhất. Các danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp Philippines, Myanmar, Pháp, Brazil
Đáng chú ý, người đẹp Võ Lê Quế Anh trượt top 20, đứt gãy chuỗi thành tích 8 năm liên tiếp của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp này.
Kết quả của người đẹp Võ Lê Quế Anh khiến cộng đồng fan sắc đẹp không quá bất ngờ. Ngay thời điểm nhập cuộc, các kỹ năng về ứng xử hoặc giao tiếp ngoại ngữ của người đẹp Võ Lê Quế Anh đánh giá không quá nổi bật.
Thành tích cao nhất của Võ Lê Quế Anh tại cuộc thi chỉ dừng lại top 5 trình diễn trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất; top 10 Best In Swimsuit do khán giả bình chọn, lọt vào top 14 phần thi Grand Voice Awards và có mặt trong top 16 hạng mục Country's Power of The Year. Trong đó, không có một chiến thắng bất kỳ phần thi phụ nào.
Võ Lê Quế Anh trong trang phục dạ hội. Ảnh: Q.A
Tại đêm thi bán kết, đại diện Việt Nam có phần thể hiện tốt so với những ngày đầu nhập cuộc và nhận được phản hồi tích cực của khán giả theo dõi cuộc thi.
Tuy nhiên, xuyên suốt hành trình tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Võ Lê Quế Anh thể hiện phong độ thiếu ổn định khiến tên tuổi có phần mờ nhạt so với dàn thí sinh tiềm năng khác.
Thậm chí, Quế Anh gây tranh cãi về trang phục lộ nội y, thiếu tinh tế trong phần giao lưu với các thí sinh, nói tiếng Anh ấp úng, thiếu tự tin, nội dung đơn giản…
Đối diện với hoài nghi của khán giả, trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Võ Lê Quế Anh bày tỏ: “Miss Grand International 2024 là một giấc mơ lớn mà Quế Anh may mắn được chạm tay và chinh phục. Quế Anh biết rằng bản thân chưa tốt, vẫn còn nhiều thiếu sót. Thời gian tới mong khán giả cho Quế Anh thêm cơ hội trau dồi, hoàn thiện mình để có thể hoàn thành trọn vẹn nhiệm kỳ của một Miss Grand Vietnam”.
Phần trình diễn Trang phục dân tộc ấn tượng của Võ Lê Quế Anh. Ảnh: MGI
Sau kết quả trượt top 20 đứt chuỗi “intop” 8 năm liên tiếp khiến cộng đồng fan sắc đẹp phản ứng dữ dội, Quế Anh cho biết bản thân đã cố gắng hết sức trong hành trình vừa qua. Cô mong mọi người tôn trọng tổ chức Miss Grand International và tôn trọng mình.
Định hướng thời gian tới, Quế Anh tiết lộ đã lên kế hoạch và sẵn sàng ra mắt thị trường âm nhạc Việt Nam với vai trò ca sĩ. Cô muốn phát triển sự nghiệp ca hát mở rộng ở thị trường giải trí Thái Lan.
Kể từ ngày đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, Võ Lê Quế Anh (SN 2001) là người đẹp nối gót hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục gây tranh cãi từ phía công chúng. So về tiêu chí lựa chọn người đẹp đăng quang của Miss Grand International với mục tiêu 4B gồm: Beauty (sắc đẹp) - Body (dáng vóc) - Brain (trí tuệ) - Business (khả năng thương mại), phía Võ Lê Quế Anh đều có nhiều hạn chế.
Điều này nằm trong dự đoán của nhiều người, có thể là một trong những lý do khiến CEO Nawat Itsaragrisil từ chối bởi Quế Anh là nhân vật gây tranh cãi và không nhận được nhiều ủng hộ từ phía công chúng quê nhà.
Mộc Miên
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/ly-do-nguoi-dep-vo-le-que-anh-hoan-toan-trang-tay-tai-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2024-399203.html