MGI 2024: Đại diện Ấn Độ đăng quang, Quế Anh out top 20

MGI 2024: Đại diện Ấn Độ đăng quang, Quế Anh out top 20
3 giờ trướcBài gốc
Trong suốt quá trình tham gia MGI 2024, Quế Anh cho thấy sự nỗ lực của cô. Bằng chứng là người đẹp này liên tục lọt top các phần thi phụ ở cuộc thi năm nay. Dù có cố gắng, nhưng phải nhìn nhận công tâm rằng Quế Anh vẫn chưa có nhiều yếu tố để lọt vào top sâu tại MGI 2024.
Ở phần Miss Popular Vote, Quế Anh đã để vụt mất cơ hội vào top 10 khi người chiến thắng là đại diện Indonesia.
Từ năm 2016, Việt Nam luôn duy trì thành tích lọt top khi cử đại diện dự thi MGI gồm: Nguyễn Thị Loan - Top 20, Nguyễn Trần Huyền My - Top 10; Bùi Phương Nga - Top 10; Nguyễn Hà Kiều Loan - Top 10; Nguyễn Lê Ngọc Thảo - Top 20; Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đăng quang Hoa hậu; Đoàn Thiên Ân - Top 20; Lê Hoàng Phương - Á hậu 4.
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trước màn “out top” của Quế Anh. Như vậy, với việc Quế Anh trượt top 20, Việt Nam đã chính thức chấm dứt chuỗi 8 năm “in top” tại MGI.
Kết quả chung cuộc, chủ nhân vương miện MGI 2024 gọi tên người đẹp Rachel Gupta - Đại diện Ấn Độ. Chiến thắng của Rachel nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ quốc tế. Xuyên suốt cuộc thi, cô luôn giữ phong độ ổn định qua từng hoạt động cũng như các phần thi chính. Người đẹp cũng chiến thắng ở giải phụ Grand Pageant’s Choice (giải thưởng do Ban Giám khảo MGI lựa chọn).
Tại chung kết, cô lần lượt trải qua màn diễn áo tắm, dạ hội với bước catwalk tự tin. Ở phần thi thuyết trình dành cho top 10 và ứng xử của top 5, Rachel Gupta thể hiện kỹ năng lưu loát. Nội dung bài chia sẻ là đưa ra tiếng nói về việc thúc thúc đẩy hòa bình, gắn kết giữa các quốc gia nhằm truyền tải thông điệp tích cực.
Hoa hậu Rachel Gupta năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m. Rachel Gupta là một người mẫu và là một nữ doanh nhân thành đạt. Với gương mặt khả ái và hình thể đẹp, từ đầu mùa giải, cô luôn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Philippines, Á hậu 2 là Myanmar, Á hậu 3 là Pháp và Á hậu 4 gọi tên đại diện Brazil.
Bỏ qua những ồn ào với các thí sinh trong năm nay, Miss Grand International 2024 khép lại với kết quả làm hài lòng số đông người hâm mộ.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/mgi-2024-dai-dien-an-do-dang-quang-que-anh-out-top-20-275658.htm