Đoàn cán bộ, chuyên gia Gazprom thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Vietsovpetro

Đoàn cán bộ, chuyên gia Gazprom thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Vietsovpetro
4 giờ trướcBài gốc
Đoàn cán bộ, chuyên gia của Gazprom có 13 thành viên do ông Gustov Dmitry Sergeevich - Phó Trưởng ban Gazprom JSC làm Trưởng đoàn. Về phía Petrovietnam có bà Lê Thị Lam Trà - Phó Trưởng Ban Quản trị Nguồn nhân lực Tập đoàn; cùng các chuyên viên của Ban Quản trị Nguồn nhân lực Tập đoàn.
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm trên giàn MSP-4.
Trong khuôn khổ chuyến công tác, ngày 26/9, đoàn chuyên gia của Gazprom đã đến thăm và làm việc tại giàn nén khí nhỏ và giàn MSP-4 của Vietsovpetro. Tại đây, đoàn đã tham quan, tìm hiểu quy trình hoạt động và trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với các lãnh đạo và kỹ sư vận hành giàn.
Ngày 27/9, đoàn công tác Gazprom đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo Vietsovpetro và tham quan phòng Truyền thống tại tòa nhà Bộ máy điều hành Vietsovpetro.
Ông Huỳnh Văn Trọng, Trưởng Phòng Tổ chức nhân sự Vietsovpetro chia sẻ tại buổi làm việc.
Tại buổi gặp gỡ, đại diện đơn vị, ông Huỳnh Văn Trọng - Trưởng phòng Tổ chức nhân sự Vietsovpetro đã giới thiệu lịch sử xây dựng và phát triển, cùng những thành tựu mà Vietsovpetro đã đạt được trong 43 năm qua cũng như sự hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam - Liên bang Nga cho sự phát triển của Vietsovpetro nói riêng và ngành Dầu khí nói chung. Đại diện Vietsovpetro cho biết, Liên doanh rất vui mừng khi đón tiếp đoàn cán bộ, chuyên gia Gazprom đến tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm công tác; đồng thời coi đây là cơ hội để cán bộ, chuyên gia của Vietsovpetro được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia của Gazprom - một trong những tập đoàn khí đốt hàng đầu thế giới.
Ông Gustov Dmitry Sergeevich - đại diện đoàn công tác Gazprom phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Gustov Dmitry Sergeevich - đại diện đoàn công tác Gazprom cũng bày tỏ sự trân trọng về mối quan hệ gắn bó sâu sắc giữa ngành Dầu khí Nga - Việt Nam. Ông Gustov Dmitry Sergeevich cũng hy vọng rằng những hợp tác trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, mang lại nhiều thành tựu và lợi ích cho cả hai quốc gia trong lĩnh vực dầu khí và năng lượng. Mặt khác, đại diện đoàn công tác Gazprom cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Liên doanh Vietsovpetro trong việc chuẩn bị và đón tiếp đoàn chu đáo.
Các đại biểu đại diện Vietsovpetro trình bày tham luận tại buổi làm việc.
Cũng tại buổi gặp gỡ, ông Phùng Quang Thắng - Phòng Kỹ thuật sản xuất Bộ máy điều hành và ông Trần Xuân Trung - Xí nghiệp Khí đã đại diện Vietsovpetro trình bày các tham luận về các công nghệ ứng dụng trong khai thác, các công trình, dự án khí, cùng với hệ thống công nghệ thu gom, xử lý, nén khí và đường ống dẫn khí. Hai bên cũng thảo luận sôi nổi về các công nghệ dẫn khí từ mỏ về bờ cũng như các giải pháp xử lý khí, hướng tới mục tiêu tối ưu hóa hoạt động và bảo vệ môi trường.
Đoàn chụp hình lưu niệm tại trụ sở Liên doanh Vietsovpetro, TP Vũng Tàu.
Sau buổi gặp gỡ, đoàn cũng đã đến thăm Trung tâm điều độ sản xuất và phòng Truyền thống tại tòa nhà Bộ máy điều hành Vietsovpetro.
Một số hình ảnh tại chuyến thăm, tìm hiểu thực tế và trao đổi kinh nghiệm tại Vietsovpetro của đoàn cán bộ, chuyên gia Gazprom:
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm trong chuyến thăm tìm hiểu thực tế nhà giàn của Vietsovpetro.
Đoàn tham quan Trung tâm điều độ sản xuất Vietsovpetro.
Đoàn tham quan phòng Truyền thống Vietsovpetro.
Đại diện Vietsovpetro tặng quà lưu niệm cho đoàn cán bộ, chuyên gia Gazprom.
Đoàn cán bộ, chuyên gia Gazprom tặng quà lưu niệm cho đại diện Vietsovpetro.
An Nhiên
Nguồn PetroTimes : https://petrovietnam.petrotimes.vn/doan-can-bo-chuyen-gia-gazprom-tham-va-trao-doi-kinh-nghiem-tai-vietsovpetro-718438.html