Mạng lưới đối tác, chuyên gia đồng hành cùng trường Đại học

Mạng lưới đối tác, chuyên gia đồng hành cùng trường Đại học
3 giờ trướcBài gốc
Điểm nhấn của chương trình là việc ra mắt các mạng lưới chuyên gia và đối tác đồng hành cùng nhà trường trong các lĩnh vực Marketing, Luật và đào tạo Sau Đại học.
Từ những mạng lưới này, doanh nghiệp, nhà trường và người học sẽ có được những hợp tác chuyên sâu, hiệu quả và bền vững hơn. Kể từ năm 2017, trường Đại học Ngoại thương đã có sáng kiến tổ chức diễn đàn doanh nghiệp và Nhà trường. Hiện nhà trường đã có sự kết nối với gần 600 tổ chức doanh nghiệp.
Chủ đề của Diễn đàn năm nay là “Hợp tác gắn với đào tạo, nâng cao năng lực và tính thực chiến của nguồn nhân lực chất lượng cao”. Một không gian chia sẻ và kết nối mở đã được tạo ra. Khi nhà trường và doanh nghiệp đổi vai thì họ thực sự cần gì?
Nhà trường và các doanh nghiệp cùng nhau thảo luận, đánh giá các mô hình hợp tác hiện tại, đồng thời trao đổi, đề xuất những mô hình hợp tác mới mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng - xã hội.
Thông qua diễn đàn này, nhà trường cũng mong muốn khơi thông nguồn lực, thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo để mang tới những tác động tích cực cho tất cả các bên liên quan, biến sức mạnh tri thức mà Nhà trường tạo ra trở thành tài nguyên có thể chia sẻ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của chính mình.
Phan Thảo
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/mang-luoi-doi-tac-chuyen-gia-dong-hanh-cung-truong-dai-hoc-269837.htm