Đoàn cán bộ tỉnh chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta địa bàn thị xã Vĩnh Châu

Đoàn cán bộ tỉnh chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta địa bàn thị xã Vĩnh Châu
2 giờ trướcBài gốc
Đoàn đã đến thăm, tặng quà Hòa thượng Thạch Huôn - nguyên đại biểu Quốc hội, Phó Hội trưởng Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Trụ trì chùa Prey Chóp; Trụ trì và Ban Quản trị các chùa: Wath Pích, Soai Kôn, Tà Đơk; thăm gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lâm Tương và gia đình nguyên Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Sơn Cọl.
Đoàn đến thăm và chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta năm 2024 tại chùa Wath Pích. Ảnh: SONG LÊ
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Dương Sà Kha đã thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong những tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế tiếp tục tăng cao so cùng kỳ, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ phục hồi mạnh mẽ. Các dự án, công trình trọng điểm được triển khai với quyết tâm cao, đạt được những kết quả tích cực. Công tác quản lý về tài nguyên, môi trường, phòng, chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu được chỉ đạo sâu sát, quyết liệt.
Công tác dân tộc, tôn giáo tiếp tục được quan tâm, triển khai thực hiện nhiều chính sách phát triển toàn diện vùng đồng bào dân tộc thiểu số; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân trong tỉnh nói chung, đồng bào Khmer nói riêng không ngừng được nâng lên.
Mừng Sene Đôn Ta năm 2024 trong thời điểm toàn Đảng bộ tập trung phấn đấu thực hiện chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh mong muốn các vị sư sãi và đồng bào, cán bộ, chiến sĩ dân tộc Khmer trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết. Đồng thời, chấp hành tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền thực hiện hiệu quả các mục tiêu đề ra.
Đồng chí Dương Sà Kha và các thành viên trong đoàn chúc các vị sư sãi và đồng bào Khmer đón Lễ Sene Đôn Ta năm 2024 vui tươi, đoàn kết, an toàn, tiết kiệm.
SONG LÊ
Nguồn Sóc Trăng : https://baosoctrang.org.vn/thi-xa-vinh-chau/202409/oan-can-bo-tinh-chuc-mung-le-sene-on-ta-ia-ban-thi-xa-vinh-chau-cec5855/