Đoàn chuyên gia Hà Lan làm việc tại Bắc Kạn

Đoàn chuyên gia Hà Lan làm việc tại Bắc Kạn
8 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh buổi làm việc.
Đoàn chuyên gia của Ủy ban Y tế Hà Lan - Việt Nam do ông Peter Henk Prins, Giám đốc Công ty Tư vấn đất, nước và nông nghiệp Prins tại Hà Lan làm trưởng đoàn
Làm việc với Đoàn có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn, Chi cục Trồng trọt, Bảo vệ thực vật và Quản lý chất lượng, Liên minh Hợp tác xã, Hội Nông dân huyện Ba Bể, Chợ Đồn và đại diện một số hợp tác xã trên địa bàn.
Đoàn chuyên gia Hà Lan chia sẻ thông tin về ứng dụng công nghệ xét nghiệm đất.
Tại buổi làm việc, đại diện Ban quản lý Chương trình hỗ trợ rừng và trang trại (FFF) Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn đã thông tin nhanh về quá trình thực hiện hoạt động của chương trình FFF tại Việt Nam và tỉnh Bắc Kạn trong thời gian qua.
Đoàn công tác chuyên gia Hà Lan giới thiệu ứng dụng công nghệ xét nghiệm đất và một số kết quả về mẫu đất đã phân tích của HTX Yến Dương (Ba Bể). Một số HTX đang thực hiện những dự án nhỏ của chương trình đã chia sẻ về hoạt động HTX và thông qua bản kế hoạch sản xuất kinh doanh của HTX, những khó khăn trong quá trình hoạt động, đề xuất kiến nghị. Đồng thời, đoàn công tác cũng trao đổi về cơ hội, hợp tác và xây dựng chuỗi liên kết.
Đoàn công tác thăm và làm việc tại HTX Nông nghiệp Tân Thành.
Trước đó chiều 20/10, đoàn công tác đi thăm và làm việc với HTX Nông nghiệp Tân Thành, xã Nông Thượng (thành phố Bắc Kạn) về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và thăm mô hình trồng cây nguyên liệu của HTX./.
Hà Nhung
Nguồn Bắc Kạn : https://baobackan.vn/doan-chuyen-gia-ha-lan-lam-viec-tai-bac-kan-post66853.html