Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh dâng hương trước thềm đại hội

Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh dâng hương trước thềm đại hội
4 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo Hội CCB tỉnh dâng hương tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Tại các điểm dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh và những người con ưu tú của quê hương Xứ Lạng đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Các đại biểu dâng hương tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn cũng đã báo cáo những kết quả hội CCB các cấp trong tỉnh đạt được trong phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024.
Các đại biểu dâng hương tại tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ
Với những thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB tỉnh vinh dự được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng cờ Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu" giai đoạn 2019-2024; UBND tỉnh tặng cờ thi đua và nhiều bằng khen, giấy khen.
Bước sang nhiệm kỳ 2024 - 2029, cán bộ, hội viên CCB sẽ tiếp tục phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới”, chung sức, đồng lòng, phát huy nội lực thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống lịch sử vẻ vang của quê hương cách mạng.
Ngày mai (11/10) Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII giai đoạn 2024 - 2029 sẽ khai mạc vào lúc 8 giờ sáng tại hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Phóng viên Báo Lạng Sơn sẽ tiếp tục thông tin cụ thể tới bạn đọc.
ĐĂNG THÙY - THANH MAI
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/doan-dai-bieu-hoi-cuu-chien-binh-tinh-dang-huong-truoc-them-dai-hoi-5024532.html