Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri TP Tuy Hòa

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri TP Tuy Hòa
3 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh tiếp xúc cử tri tại TP Tuy Hòa. Ảnh: PHẠM THÙY
Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các đại biểu Đoàn ĐBQH tỉnh, thông tin dự kiến thời gian, chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, cử tri TP Tuy Hòa bày tỏ sự phấn khởi, đồng tình với các nội dung của kỳ họp lần này. Đặc biệt việc Quốc hội cho ý kiến nhiều dự án luật mới phù hợp với tình hình thực tế, góp phần phát triển KT-XH của đất nước, của tỉnh trong thời gian đến; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Quốc hội và Chính phủ đưa đất nước vượt qua khó khăn, đạt thành tựu quan trọng trong thời gian tới. Cử tri đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên đã tích cực chuẩn bị các chương trình, nội dung để tham gia kỳ họp sắp đến.
Cử tri TP Tuy Hòa phát biểu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: PHẠM THÙY
Bên cạnh đó, cử tri cũng tham gia nhiều ý kiến phản ánh những vướng mắc, tồn tại, kiến nghị một số về chức danh, chế độ hội người cao tuổi phường, xã; giải quyết chế độ người từng tham gia chiến tranh tại Campuchia thất lạc hồ sơ; chính sách cho gia đình thương binh; bất cập vay vốn học sinh, sinh viên và một số nội dung liên quan đến cao tốc Bắc - Nam.
Phó Trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH tỉnh Lê Văn Thìn ghi nhận các kiến nghị vượt thẩm quyền của địa phương và sẽ chuyển đến các cơ quan, đơn vị của tỉnh và Trung ương xem xét, giải quyết.
PHẠM THÙY
Nguồn Phú Yên : https://baophuyen.vn/76/321322/doan-dbqh-tinh-tiep-xuc-cu-tri-tp-tuy-hoa.html