Đoàn famtrip Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa khảo sát du lịch tại Sa Pa

Đoàn famtrip Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa khảo sát du lịch tại Sa Pa
2 giờ trướcBài gốc
Nhà hàng Tĩnh Tuế (Lào Cai) - Điểm đến khảo sát đầu tiên của đoàn famtrip.
Tại các điểm đến, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch lưu trú, nhà hàng... đoàn famtrip đã được nghe giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ du lịch và các chính sách giá ưu đãi dành cho doanh nghiệp lữ hành đến từ Thanh Hóa.
Đoàn khảo sát dịch vụ lưu trú và các dịch vụ tiện ích tại Lotus Aroma Sa Pa.
Cùng với việc xem xét, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ điểm đến, thông qua chương trình famtrip, các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng đã quảng bá các sản phẩm mới và tìm kiếm cơ hội kết nối khách từ Sa Pa về với Thanh Hóa.
Đại diện Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa và các hội viên tìm hiểu dịch vụ và trao đổi chính sách hợp tác với đại diện nhà hàng Cầu Mây.
Trong quá trình khảo sát, các thành viên đoàn famtrip đã trao đổi cụ thể với các cơ sở kinh doanh dịch vụ về định hướng xây dựng sản phẩm trong những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.
Đoàn famtrip khảo sát dịch vụ lưu trú, ăn uống và vui chơi, giải trí tại Khu du lịch Cổng trời Ô Quy Hồ.
Đại diện Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa cũng đã chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong việc khai thác tuyến du lịch Thanh Hóa - Sa Pa trong thời gian qua; đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều Thanh Hóa - Sa Pa, đặc biệt là hướng tới liên kết vùng giữa các tỉnh Tây Bắc với các tỉnh Bắc Trung bộ.
Video: Chương trình khảo sát các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tại Sa Pa.
Theo kế hoạch, ngày mai (10/10) đoàn famtrip sẽ tiếp tục khảo sát một số điểm đến, bản du lịch cộng đồng và cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tại tỉnh Lào Cai.
Hoài Anh
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/doan-famtrip-hoi-du-lich-lu-hanh-tp-thanh-hoa-khao-sat-du-lich-tai-sa-pa-227131.htm