Khánh Hòa kết nối du lịch Việt Nam Kazakhstan và các nước CIS

Khánh Hòa kết nối du lịch Việt Nam Kazakhstan và các nước CIS
5 giờ trướcBài gốc
Sự kiện này nằm trong trong khuôn khổ chương trình khảo sát du lịch Việt Nam của 150 đại lý du lịch đến từ Kazakhstan và các nước CIS (các nước tách ra từ Liên Xô cũ) từ ngày 5-14/10. Có thể nói đây là lần đầu tiên có một lượng lớn các công ty du lịch đến từ các nước nói tiếng Nga có mặt tại Khánh Hòa, đối thoại và tìm hiểu thị trường du lịch Khánh Hòa.
Các đại lý du lịch hàng đầu đến từ Kazakhstan và các nước CIS tại buổi Workshop
Tại buổi Workshop, gần 30 khách sạn ở Nha Trang cùng một số khách sạn ở Phan Thiết, Phú Quốc đã trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của mình đến 150 đại lý bán hàng hàng đầu từ Kazakhstan và các nước CIS, qua đó tăng cường nhận diện sản phẩm và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng cho mùa du lịch 2024 - 2025 và các năm tiếp theo.
Đây là cơ hội để Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng quảng bá du lịch.
Bà Nguyễn thị Thúy Oanh, Sales Manager Vindham Garden Cam Ranh cho biết, đây là cơ hội để các đơn vị du lịch Việt Nam trực tiếp làm việc và giới thiệu về Nha Trang, Khánh Hòa và Việt Nam nói chung với các đối tác du lịch hàng đầu đến từ các nước nói tiếng Nga.
Theo đánh giá của các đại lý du lịch đến từ Kazakhstan và các nước CIS, sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa rất phù hợp với khách Kazakhstan và các nước CIS. Chất lượng dịch vụ du lịch của Nha Trang - Khánh Hòa tốt. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nằm sát biển, giá cả hợp lý...
Các đại lý du lịch hàng đầu đến từ Kazakhstan và các nước CIS đánh giá cao cảnh đẹp, chất lượng dịch vụ của Khánh Hòa.
Hiện, thị trường khách du lịch các nước CIS rất tiềm năng. Theo báo cáo Sở Du lịch, 9 tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa đã đón gần 90.000 lượt khách từ Kazakhstan, 17.000 khách từ Uzbekistan... Hiện nay, mỗi tuần có 14 chuyến bay từ Kazakhstan đến Cam Ranh, trong đó Công ty Anex Việt Nam phối hợp với Vietjet khai thác 4 chuyến/tuần từ Kazakhstan đến Cam Ranh, sắp tới đây sẽ nâng lên 6 chuyến/tuần. Việc tổ chức đưa 150 đại lý từ du lịch từ các nước CIS đến khảo sát du lịch Khánh Hòa nhằm đẩy quảng bá điểm đến, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ tới các thị trường du lịch Kazakhstan và các nước CIS.
Khuê Việt Trường
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-dong/khanh-hoa-ket-noi-du-lich-viet-nam-kazakhstan-va-cac-nuoc-cis-c2a83630.html