Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu sau một năm kết hôn

Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu sau một năm kết hôn
9 giờ trướcBài gốc
Ngày 20/10, Doãn Hải My chia sẻ loạt ảnh trong hôn lễ của cô và Đoàn Văn Hậu để mừng cột mốc một năm về chung một nhà. “Kỷ niệm một năm về chung một nhà của 2 đứa và cũng là ngày Phụ nữ Việt Nam”, Doãn Hải My viết. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cũng đăng loạt ảnh bà xã trong chiếc váy cưới cùng chú thích ngắn gọn: “Kỷ niệm một năm”.
Cuối tháng 3, Doãn Hải My đăng ảnh khoe bụng bầu kèm biểu tượng hình con rồng. Đây được cho là động thái chia sẻ tin vui từ người đẹp. Đến tháng 6, hai người công bố hình ảnh đầu tiên của con đầu lòng và xác nhận việc vừa đón thành viên mới. Em bé được đặt tên ở nhà là Lúa.
Không lâu sau khi sinh con, Doãn Hải My lấy lại vóc dáng cân đối. Cô cho biết giảm được 10 kg nhờ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Trong thời gian chăm sóc con, người đẹp vẫn cố gắng dưỡng da, giữ gìn cân nặng 50 kg. Cô ưu tiên thực phẩm đa dạng, giàu dinh dưỡng.
Tâm sự về việc đón thành viên mới, Doãn Hải My chia sẻ: “Thiên chức làm bố mẹ là món quà vô giá và tuyệt vời, vì thế My luôn mong muốn con được lớn lên bình an, khỏe mạnh. Mong em bé rồng của cả nhà khỏe mạnh, yên vui và cùng bố mẹ, ông bà trải qua thật nhiều điều hạnh phúc nhé”.
Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn vào tháng 10/2023. Họ tổ chức lễ cưới một tháng sau đó. Hôn lễ của đôi trẻ được tổ chức linh đình, với sự góp mặt của dàn cầu thủ, nghệ sĩ nổi tiếng. Hai người sau đó hưởng tuần trăng mật tại Singapore.
Thông tin Đoàn Văn Hậu và Hải My hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội vào năm 2020 khi người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi đó, họ khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Sau hơn 2 năm hẹn hò kín đáo, Hải My mới dần xuất hiện cùng Văn Hậu nhiều hơn trước công chúng. Giữa năm 2022, họ công khai hẹn hò. Ở các trận đấu quan trọng của Văn Hậu trong màu áo CLB Hà Nội, Hải My ra sân cổ vũ với gia đình bạn trai.
Minh Hạo
Ảnh: FBNV
Nguồn Znews : https://znews.vn/doan-hai-my-doan-van-hau-sau-mot-nam-ket-hon-post1505558.html