Đoàn kiểm tra Ban Chỉ đạo 35 Trung ương làm việc tại Điện Biên

Đoàn kiểm tra Ban Chỉ đạo 35 Trung ương làm việc tại Điện Biên
3 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu dự buổi làm việc.
Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Ngôn Ngọc Khuê, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Về phía đoàn kiểm tra có đồng chí Lê Đức Cảnh, Phó Vụ trưởng, Phó Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo 35 Trung ương.
Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra Ban Chỉ đạo 35 Trung ương đã nắm bắt tình hình hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị, các vấn đề liên quan đến dân tộc, tôn giáo, công đoàn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, kiểm tra công tác nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết 35; việc thể chế hóa, cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo, định hướng của Ban Chỉ đạo 35 Trung ương. Đoàn kiểm tra nắm bắt kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác thông tin xấu độc, quan điểm sai trái, thù địch của Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy.
Đồng chí Ngôn Ngọc Khuê, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.
Các thành viên trong đoàn cũng kiểm tra trực tiếp văn bản, tài liệu có liên quan và kiểm tra công tác thực chiến trên không gian mạng của các các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy.
Tin, ảnh: An Chi
Nguồn Điện Biên Phủ : http://baodienbienphu.com.vn/tin-tuc/bao%20ve%20tu%20tuong/218663/doan-kiem-tra-ban-chi-dao-35-trung-uong-lam-viec-tai-dien-bien