Tuyên truyền những chuyển biến tích cực của tỉnh

Tuyên truyền những chuyển biến tích cực của tỉnh
2 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh hội nghị giao ban báo chí. Ảnh: KIỀU MY
Trong tháng qua, các cơ quan báo chí đã tập trung phản ánh kịp thời, toàn diện tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Nhiều bài viết, chương trình, phóng sự đã phản ánh, ghi nhận những thành tựu, chuyển biến tích cực trên mọi mặt đời sống KT-XH của tỉnh; nêu bật quyết tâm chính trị của các cấp, ngành và Nhân dân trong tổ chức thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Một số vấn đề dư luận xã hội quan tâm cũng được các báo, đài phản ánh kịp thời.
Hội nghị đã thông tin đến các đại biểu về công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực báo chí trong tháng 9; tình hình hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh và hội viên trong tháng 9; kết quả công tác tuyển sinh năm 2024 và định hướng phát triển của Trường Đại học Phú Yên trong thời gian tới. Các cơ quan, đơn vị trao đổi, giải trình các vấn đề báo chí thông tin, phản ánh.
Kết luận hội nghị, Phó Trưởng ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sự đề nghị các cơ quan báo chí tuyên truyền việc tổ chức quán triệt và thực hiện Kế hoạch 235-KH/TU, ngày 11/7/2024 của Tỉnh ủy về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; những kết quả nổi bật trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH 9 tháng đầu năm 2024, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong tháng 3 tháng cuối năm 2024 của tỉnh.
Cùng với đó, báo đài tập trung tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số vào bến (28/11/1964-28/11/2024); tăng cường tuyên truyền các sự kiện nổi bật của tỉnh, gương người tốt việc tốt, góp phần lan tỏa hình ảnh của tỉnh.
KIỀU MY
Nguồn Phú Yên : https://baophuyen.vn/76/321476/tuyen-truyen-nhung-chuyen-bien-tich-cuc-cua-tinh.html