Đoàn Phân ban Ni giới T.Ư cứu trợ đồng bào vùng bão lũ tỉnh Thái Nguyên

Đoàn Phân ban Ni giới T.Ư cứu trợ đồng bào vùng bão lũ tỉnh Thái Nguyên
một giờ trướcBài gốc
Đoàn Phân ban Ni giới T.Ư, chư Tăng, Ni tỉnh Thái Nguyên và chính quyền địa phương
Đoàn còn có Ni trưởng Thích nữ Như Thảo, Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự, Phó Trưởng Phân ban Ni giới T.Ư, Phó Thường trực Phân ban Ni giới TP.HCM; Ni sư Thích nữ Huệ Tuyến, Phó Trưởng Phân ban T.Ư, Phó Phân ban Ni giới, cùng chư Ni Phân ban Ni giới T.Ư, Phân ban Ni giới TP.HCM.
Tại chùa Tây Phúc (P.Tân phú, TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), đoàn đã trao 500 phần quà, mỗi phần quà bao thư 1 triệu đồng tiền mặt, với tổng trị giá 500 triệu đồng.
Ni trưởng Thích nữ Từ Nhẫn trao quà đến bà con P.Tân phú, TP.Phổ Yên bị ảnh hưởng nặng nề do bão số 3 vừa qua
Thay mặt đoàn, Ni trưởng Thích nữ Từ Nhẫn chia sẻ cho biết Phân ban Ni giới T.Ư chia nhiều đoàn để đến các tỉnh thành san sẻ chút tấm lòng của nữ tu sĩ Phật giáo với đồng bào, đến thăm và trao tặng chút quà chúc cho bà con nhân dân vượt qua khó khăn.
Đại đức Thích Thánh Trí, Ủy viên Thường trực Ban Trị sự, Trưởng ban Ban Thông tin - Truyền thông GHPGVN tỉnh Thái Nguyên; Sư cô Thích nữ Kiều Nghiêm, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thái Nguyên, trụ trì chùa Tây Phúc tiếp đoàn và có lời cảm ơn đến chư Ni Phân ban Ni giới T.Ư.
Ni trưởng Thích nữ Như Thảo phát biểu chia sẻ động viên bà con sớm khắc phục hậu quả do bão lũ ổn định cuộc sống
Được biết, chùa Tây Phúc vừa qua đã được Phó Chủ tịch nước đến thăm và khen tặng vì chùa là nơi lưu trú cho bà con nhân dân trong mùa bão lũ vừa qua.
Từ ngày 4 đến ngày 6-10, chư Ni đoàn cứu trợ Phân ban Ni giới T.Ư tiếp tục đến thăm, chia sẻ với bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Phú Thọ.
Bà con nhân dân địa phương đến nhận quà của đoàn Phân ban Ni giới T.Ư tại chùa Tây Phúc
Ni trưởng trưởng đoàn trao quà đến bà con vùng bão lũ
Tin, ảnh: Trung Thắng
Nguồn Giác ngộ : https://giacngo.vn/doan-phan-ban-ni-gioi-tu-cuu-tro-dong-bao-vung-bao-lu-tinh-thai-nguyen-post73360.html