Đoàn Thị Điểm's Got Talent 2024: Tiết mục chủ đề dân tộc áp đảo, đầu tư công phu

Đoàn Thị Điểm's Got Talent 2024: Tiết mục chủ đề dân tộc áp đảo, đầu tư công phu
3 giờ trướcBài gốc
Một trong những sự kiện được trông đợi nhất mỗi năm của các bạn học sinh trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm - Đoàn Thị Điểm's Got Talent đã chính thức diễn ra và khép lại thành công vang dội.
Tương tự năm ngoái, các đội thi/cá nhân được chia thành 3 bảng: Bảng A là các tiết mục hát tiếng Việt, bảng B là hát tiếng nước ngoài và bảng C là nhảy, múa. Đoàn Thị Điểm's Got Talent 2024 nhận được sự tham gia của hơn 1.800 thí sinh tại vòng sơ khảo cấp lớp. Từ 700 tiết mục của vòng này, ban giám khảo đã chọn ra 220 tiết mục tiến vào vòng Sơ khảo cấp trường. Cuối cùng, ban tổ chức đã chọn ra 47 tiết mục tiến vào vòng Chung kết.
Các tiết mục dự thi sở hữu đề tài đa dạng từ tình yêu quê hương, đất nước, chủ đề học đường, tình bạn, tới những hoạt cảnh, tiết mục nhảy lấy cảm hứng từ công việc của người lính cứu hỏa.
Đặc biệt, các bạn học sinh còn mang tới tiết mục đầy tính thời sự, khơi dậy sự đồng cảm của khán giả với nỗi vất vả, khó khăn của người dân các tỉnh phía Bắc trong đợt bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, cũng như truyền tải giá trị nhân văn, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của đồng bào cả nước.
47 tiết mục là 47 sân khấu đầy màu sắc, với độ đầu tư công phu từ trang phục cho tới dựng bối cảnh. Đây cũng là một "đặc sản" mỗi mùa Đoàn Thị Điểm's Got Talent, vì qua từng năm, các bạn nhỏ lại càng chuyên nghiệp, chỉn chu hơn.
Đoàn Thị Điểm's Got Talent 2024 khép lại với giải nhất thuộc về các lớp như 4A4 (bài hát Về ăn cơm), 2B (nhảy Chúng tôi là lính cứu hỏa), 3D (múa Ông kể cháu nghe)... Bên cạnh niềm vui chiến thắng, các thầy cô hay các bạn nhỏ còn phấn khích khi được thấy một khía cạnh mới của trò cưng hay cô bạn/cậu bạn cùng lớp. Không chỉ là sân chơi cho các bạn học sinh bên cạnh thời gian miệt mài bên sách vở, Đoàn Thị Điểm's Got Talent còn là bệ đỡ cho nhiều tài năng nhí tiến đến các sân khấu lớn hơn.
Dương Nhung - Ảnh: Nhà trường cung cấp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/doan-thi-diems-got-talent-2024-tiet-muc-chu-de-dan-toc-ap-dao-dau-tu-cong-phu-post1679728.tpo