Đoàn Văn Hậu 'kết thân' với giày sneaker nghìn đô ở đời thường

Đoàn Văn Hậu 'kết thân' với giày sneaker nghìn đô ở đời thường
14 giờ trướcBài gốc
Thời trang thường ngày của Đoàn Văn Hậu xoay quanh phong cách năng động. Nam cầu thủ thường xuống phố với những bản phối cơ bản như quần jeans và áo thun hoặc áo hoddie. Để tổng thể thêm phần thời thượng, Đoàn Văn Hậu còn khéo léo kết hợp một số món phụ kiện như giày sneaker, đồng hồ, nón hoặc mắt kính.
Nổi bật giữa bộ sưu tập phụ kiện chính là 3 mẫu giày sneaker hàng hiệu, có giá trị ngót nghét nghìn đô.
Đoàn Văn Hậu sở hữu mẫu giày sneaker mang tông màu trắng chủ đạo đến từ "nhà mốt" xa xỉ tại Pháp có Lisa (BLACKPINK) là đại sứ toàn cầu. Món phụ kiện này còn được tạo điểm nhấn bằng họa tiết monogram theo tông màu xanh biển và được bán với mức giá 31 triệu đồng (khoảng 1260 USD).
Đoàn Văn Hậu còn chi một số tiền tương tự là 31 triệu đồng (khoảng 1260 USD) để "tậu" một mẫu giày sneaker mang tông màu trắng - đen chủ đạo, phủ dày đặc họa tiết của thương hiệu. Item này đến từ thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Jisoo (BLACKPINK). Đặc biệt, mẫu giày này còn được tạo điểm nhấn bằng lớp nhựa dẻo trong suốt bên ngoài.
Bộ sưu tập giày sneaker hàng hiệu của Đoàn Văn Hậu còn có sự xuất hiện của một thiết kế đến từ thương hiệu đắt đỏ của Ý. Item này được bán với mức giá khoảng 770 USD (khoảng 19 triệu đồng).
Đa phần, những thiết kế giày sneaker hàng hiệu của Đoàn Văn Hậu thường có chung một mẫu số đặc biệt. Chúng thường mang tông màu trắng trơn chủ đạo và được tạo điểm nhấn bằng những họa tiết monogram, in nổi bật trên bề mặt.
Ngoài loạt item hàng hiệu kể trên, bộ sưu tập giày của Đoàn Văn Hậu phần lớn xoay quanh những mẫu giày thể thao chuyên dụng cho bóng đá. Công việc chính của Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ nên phần lớn thời gian anh sẽ xuất hiện trong các giải đấu hoặc tập luyện trên sân cỏ. Vì vậy, giày thể thao chuyên dụng cho bóng đá là một vật phẩm không thể thiếu đối với Đoàn Văn Hậu.
Đoàn Văn Hậu thường ưu chuộng những mẫu giày cùng một form dáng nhưng phủ sóng ở đa dạng bảng màu để dễ dàng đồng bộ với trang phục.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/doan-van-hau-ket-than-voi-giay-sneaker-nghin-do-o-doi-thuong-202410010848139655.html