Độc đạo: Khương 'liều' tai nạn nguy kịch, Hồng điên cuồng báo thù

Độc đạo: Khương 'liều' tai nạn nguy kịch, Hồng điên cuồng báo thù
3 giờ trướcBài gốc
Phim Độc đạo với sự góp mặt của bộ đôi Doãn Quốc Đam - Duy Hưng một lần nữa khiến khán giả “đứng ngồi không yên" khi ở cuối tập 24 vừa qua đã tung clip dài gần 1 phút bật mí về diễn biến phim sẽ lên sóng trong tuần tiếp theo. Theo đó, Khương "liều" (Duy Hưng) được tiết lộ sẽ gặp nạn, trong khi đó, số phận của Hồng (Doãn Quốc Đam) rồi sẽ ra sao?
Cụ thể, trong một phân cảnh sắp lên sóng trong Độc đạo, Khương “liều" bị thương nằm ở vệ đường. Trong khi đó, Hồng lại đang cầm dao đe dọa Dũng “kính". Chi tiết này khiến nhiều khán giả đưa ra suy đoán Khương "liều" sắp rơi vào nguy hiểm, trong khi đó Hồng cho rằng Dũng "kính" là người đã hại em trai mình nên tìm tới hắn để tính sổ. Số khác lại cho rằng Khương "liều" sau khi chứng kiến người mình yêu là Tuyết "nương tử" thân mật với kẻ thù nên đã đánh mất hết lí trí nên mới để xảy ra vụ tai nạn.
Duy Hưng nguy kịch, Doãn Quốc Đam điên cuồng trả thù trong những diễn biến tiếp theo của Độc đạo?
Trong khi đó, trùm cuối của Độc đạo cũng khiến khán giả đau đầu suy đoán. Bên cạnh Quân "già", nhiều người xemĐộc đạo cho rằng trùm cuối thực sự đứng đằng sau tất cả là Diễm. Xuất hiện trong bộ phim Độc đạo với tư cách là bạn gái của Tân “khẹc", con trai cưng của ông trùm Hưng "khẹc", nhưng mới đây, khán giả lại được phen ngỡ ngàng, thì ra Diễm còn là “bà hai", tức người tình của ông trùm Quân “già". Cũng chính bởi thân thế có nhiều bí ẩn, nên khá giả đặt ra dấu chấm hỏi, liệu Diễm sẽ là cứu tinh hay ‘tai họa' mới của hai anh em Hồng - Khương?
Hành trình của Hồng (Doãn Quốc Đam thủ vai) vẫn tiếp nối trong Độc đạo.
Độc đạo hiện vẫn đang xoay quanh câu chuyện cuộc đời Hồng sau khi người bố nuôi Lê Toàn qua đời. Anh vừa phải bảo vệ cho mẹ và em trai nuôi, lại vừa phải tìm hiểu về quá khứ của bản thân. Trên con đường nhiều hiểm nguy, Hồng sẽ có được sự giúp đỡ hay phải một mình hóa giải mọi khó khăn trên con đường "độc đạo" này?
Duy Hưng gây ấn tượng trong Độc đạo với vai Khương "liều", em trai Hồng.
Nhiều khán giả khi xem Độc đạo đã đưa ra những dự đoán về em trai Hồng, dù manh mối hầu như không có. Một bộ phận đoán rằng đó chính là... Lý Toét, tay "chuyên gia săn tin", luôn đón đầu các tin tức, thậm chí còn nhanh nhạy hơn cả công an. Tuy nhiên, cũng có những dự đoán cho rằng Lý Toét không phải em trai Hồng mà chính là công an nằm vùng. Tất cả vẫn còn là sự suy đoán của khán giả khi ngay chính Hồng cũng chưa thực sự chắc chắn điều gì.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/doc-dao-khuong-lieu-tai-nan-nguy-kich-hong-dien-cuong-bao-thu-202410280213172634.html